Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều HLV Klopp hài lòng nhất sau trận thắng Leicester

Thứ Hai 23/11/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra vui mừng khi tiền đạo Roberto Firmino ghi bàn trước Leicester, ông một lần nữa nhấn mạnh những đóng góp của cầu thủ này vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ.

Klopp hạnh phúc khi Firmino ghi bàn


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Roberto Firmino không ghi quá nhiều bàn thắng cho Liverpool. Trong cả mùa trước anh chỉ có 1 bàn trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi không mấy nổi bật.
HLV Klopp ra sức bảo vệ tiền đạo Roberto Firmino hình ảnh

HLV Klopp tuyên bố Firmino vẫn quan trọng với Liverpool


Liverpool đã chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota từ Wolves với giá 45 triệu bảng, cầu thủ người Bồ liên tục ghi bàn trong màu áo The Kop. Không ít nguồn tin cho rằng HLV Klopp nên gạt bỏ cầu thủ 29 tuổi để trao cơ hội đá chính cho tân binh sinh năm 1996. Tuy nhiên, ông thầy người Đức đã bảo vệ Firmino.

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Leicester 3-0 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Roberto Firmino là người ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Sau bàn thắng mà số 9 có được, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất vui mừng. Ông nói với DAZN:

"Tôi không biết vì lý do gì mà họ gây áp lực lên Firmino mỗi tuần. Cậu ấy có thể không ghi bàn nhưng luôn đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của CLB, tôi luôn hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện trên sân. Những gì cậu ấy đã làm cho Liverpool thật tuyệt vời".

"Tôi rất vui khi Firmino ghi bàn trước Leicester, trước khi có bàn thắng cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Tôi nghĩ với màn trình diễn này, những người chỉ trích cậu ấy đã phải câm lặng. Cả đội đều chơi tốt, nhưng tôi phải dành cho Firmino những lời khen ngợi. Cậu ấy xứng đáng với điều đó".

Liverpool và lời khẳng định của nhà vua
Trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau, Liverpool vẫn đánh bại Leicester City với tỷ số 3-0. Đó giống như một...
Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leicester
Tiền vệ Naby Keita dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, HLV Jurgen Klopp thừa nhận cầu thủ này gặp vấn đề ở gân khoeo.
ĐIỂM TIN SÁNG 23/11: Ronaldo muốn trở lại Real; Gặp bão chấn thương Liverpool vẫn đè bẹp Leicester
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
5 điểm nhấn ngày Liverpool vượt khó thắng đậm Leicester
Dù thiếu vắng một loạt các trụ cột, Liverpool vẫn dễ dàng đánh bại Leicester 3-0 để san bằng điểm số với đội đầu bảng Tottenham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X