Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bảo vệ Benteke trước chỉ trích từ tiền bối Owen

Thứ Năm 21/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Benteke đang thi đấu rất thiếu tự tin sau khi không thể ghi bàn trước đội bóng nhỏ bé Exeter City bất chấp Liverpool đã giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, HLV Klopp thì không đồng tình với quan điểm này.

HLV Klopp bao ve Benteke truoc nhung chi trich tu Owen hinh anh
Benteke tiếp tục tịt ngòi dù đối thủ của anh chỉ là Exeter City
Trong thời gian gần đây, Christian Benteke đang phải nhận khá nhiều chỉ trích vì phong độ tệ hại. Trong 25 lần khoác áo Liverpool mùa này, cầu thủ người Bỉ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng. Anh đã tịt ngòi trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và khiến cho The Kop phải khốn đốn vì thiếu nguồn bàn thắng ổn định. Vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League của Lữ đoàn đỏ vào thời điểm này cho thấy vấn đề ghi bàn ảnh hưởng tới họ nghiêm trọng đến thế nào.

Trong trận đấu Liverpool 3-0 Exeter City vừa qua, tiền đạo người Bỉ đã bỏ lỡ hai pha đánh đầu cận thành rất ngon ăn ngay trong hiệp 1. Tình huống kiến tạo cho Joao Teixeira ghi bàn cũng không giúp cho tân binh Liverpool thoát khỏi những chỉ trích từ cựu tiền đạo của đội bóng – Michael Owen. “Thần đồng nước Anh” một thời cho rằng Benteke thi đấu quá thiếu tự tin và cần phải cải thiện những trận đấu của mình thêm nhiều lần nếu muốn được gắn mác một “bom tấn” thành công của The Kop.
Klopp giữ học trò trên mặt đất sau khi thắng đậm tại cúp FA
Dù khen ngợi các học trò trẻ tuổi sau chiến thắng Exeter tại trận đá lại vòng 3 cúp FA song HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn cảnh báo họ rằng còn cả một...
Quả thực, ai cũng thấy rằng Benteke thi đấu quá thất vọng. Người ta thấy được hình bóng của Andy Carroll phảng phất trong lối chơi của Benteke mặc cho khả năng dứt điểm của cầu thủ 25 tuổi là tốt hơn tiền bối rất nhiều. Dẫu vậy, HLV Klopp vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò sinh ra tại Congo đến cùng trước bão chỉ trích từ dư luận.

“Tôi đã gặp cậu ấy sau trận đấu và có thể khẳng định rằng cậu ấy đang có thể trạng tốt nhất. Trận đấu với Exeter vừa qua không dễ dàng với một tiền đạo. Tôi thấy gần như tất cả hậu vệ đối phương đều lao tới chỗ Benteke mỗi khi cậu ấy có bóng. Các trọng tài cũng không xử lý chính xác nhất có thể. Có nhiều tình huống trong trận vừa rồi, đặc biệt là khi trận đấu bắt đầu, có một tình huống ông ấy thổi phạt Benteke. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một tình huống tranh chấp bình thường.”

“Cậu ấy hoạt động không biết mệt mỏi trong 92 phút đồng hồ. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ghi được bàn thắng. Nhưng dẫu sao, những bước di chuyển của cậu ấy đã tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo sẽ không hài lòng mỗi khi không ghi được bàn thắng. Nhưng theo tôi, việc các tiền đạo tịt ngòi là bình thường và không thực sự đáng quan ngại.”

Xem video tổng hợp: Liverpool 3-0 Exeter City (đá lại vòng 3 Cúp FA Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X