Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin vui cho NHM Liverpool

Thứ Bảy 28/09/2019 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Alisson, ông thầy người Đức khẳng định cái ngày thủ thành người Brazil trở lại đã đến rất gần.

HLV Klopp báo tin vui từ Alisson


Alisson dính chấn thương bắp chân ở trận thắng Norwich 4-1 tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng. Chứng kiến Adrian chơi không quá xuất sắc, NHM The Kop rất mong chờ sự trở lại của thủ thành sinh năm 1992.
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Alisson hình ảnh

Alisson đã có thể tập nhẹ trở lại


Mới đây, thủ môn Alisson lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Brazil khẳng định đã có thể bật nhảy bình thường trở lại, anh có thể trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 10.

“Tôi đang trong trạng thái rất tốt, và tôi nghĩ mình sắp có thể trở lại thi đấu. Tôi đã có thể nhẹ trở lại, tôi cũng đang thuần thục với những bài tập bật nhảy. Tôi đang rất tự tin, và tôi nghĩ giờ chỉ còn là việc lấy lại phong độ tốt nhất nữa mà thôi."

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Alisson, ông thầy người Đức khẳng định cái ngày thủ thành người Brazil trở lại đã đến rất gần.

“Alisson đã hồi phục rất nhanh, trong những ngày gần đây cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại, nhưng không phải với đội hình mà là với huấn luyện viên thủ môn, đó là một bài tập đầy đủ. Cậu ấy đã hồi phục khoảng 80%, vì vậy cậu ấy đang ở thời điểm rất gần cho sự trở lại.

“Tôi thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết tình hình của cậu ấy. Alisson không ra sân ở trận đấu với Sheffield United, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ trở lại trong tháng 10, tôi nghĩ là như vậy”.

Cũng theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp bộ đôi tiền đạo Sadio Mane và Divock Origi đã bình phục và có thể ra sân trước Sheffield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X