Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin vui cho AC Milan

Thứ Ba 07/12/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận cuối cùng bảng B Champions League, Liverpool làm khách trên sân của AC Milan. HLV Klopp tuyên bố ông sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

Liverpool cần phải xoay tua đội hình


Đêm nay, Liverpool làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận cuối cùng bảng B Champions League. Ở bảng bảng đấu này, The Kop thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Họ giành chiến thắng trong cả 5 trận và chắc chắn có được ngôi đầu bảng. 
HLV Klopp báo tin vui cho AC Milan

HLV Klopp báo tin vui cho AC Milan


Chiếc vé đi tiếp còn lại chia đều cho cả 3 đội. Porto hiện đang xếp thứ 2 với 5 điểm, xếp sau là AC Milan và Atletico Madrid với cùng 4 điểm. Ở lượt trận cuối nếu như AC tiếp Liverpool trên sân nhà thì Porto có trận đấu với Atletico Madrid trên đất Bồ Đào Nha.

Nếu Porto không giành chiến thắng trước Atletico Madrid trong khi AC Milan đánh bại Liverpool, đại diện Serie A sẽ giành vé đi tiếp. Phát biểu trước trận đấu, HLV Klopp tuyên bố ông sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ông nói:

"Lịch thi đấu ở thời điểm hiện tại là rất khắc nghiệt. Chúng tôi phải xoay tua đội hình. Liverpool sẽ làm điều đó. Đó là vấn đề trọng tâm, cấp bách. Bộ phận y tế chắc chắn sẽ không hài lòng nếu tôi vẫn tiếp tục giữ nguyên đội hình xuất phát. Vì vậy, tôi phải xoay tua đội hình”.

Những xác nhận của ông thầy người Đức càng giúp AC Milan có thêm những cơ hội giành điểm. Divock Origi nhiều khả năng được Klopp điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền vệ trẻ Tyler Morton hay tiền đạo Takumi Minamino cũng có cơ hội được ra sân ngay từ đầu.
Nhận định AC Milan vs Liverpool (03h00 ngày 8/12): Còn nước còn tátNhận định AC Milan vs Liverpool (03h00 ngày 8/12): Còn nước còn tát
Nhận định AC Milan vs Liverpool tỏ ra khá cân bằng, với việc rất cần điểm để hy vọng đi tiếp đội chủ sân San Siro hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.
Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở LiverpoolMohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Mohamed Salah khẳng định anh không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool.
Liverpool có nguy cơ mất chức vô địch vì Mane và SalahLiverpool có nguy cơ mất chức vô địch vì Mane và Salah
Mane và Salah sẽ tham dự CAN 2021 vào tháng 1 năm sau và nếu không có những biện pháp xoay tua, Liverpool sẽ gặp khó trong cuộc đua vô địch.
HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?HLV Klopp nói gì về thất bại của Chelsea trước West Ham?
Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves, HLV Jurgen Klopp cũng nói về thất bại của Chelsea trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X