Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin cực vui cho Liverpool

Chủ Nhật 29/04/2018 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Sadio Mane, ông khẳng định cầu thủ người Senegal đủ sức ra sân trước Roma trong trận lượt về bán kết Champions League.

Sadio Mane gặp vấn đề về thể lực


Phát biểu trước trận gặp Stoke City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp phát biểu về Sadio Mane, ông khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề về thể lực và sẽ không ra sân trong trận đấu trên sân Anfield.
Jurgen Klopp phat bieu ve Sadio Mane hinh anh

Sadio Mane không ra sân trước Stoke City

Vấn đề mà Mane gặp phải khiến NHM Liverpool rất lo lắng, bởi cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Vắng anh Liverpool đã để Stoke cầm hòa 0-0, đó là trận đấu mà Salah và Firmino đều gây thất vọng.

Salah dứt điểm đến 7 lần nhưng không một lần bóng đi trúng đích, trong khi đó Firmino không dứt điểm một lần nào. Trước Stoke, Liverpool dứt điểm 20 lần nhưng chỉ 2 đi trúng đích.

NHM Liverpool đang rất lo ngại việc Mane có thể nghỉ thi đấu ở trận lượt về gặp Roma trong khuôn khổ bán kết Champions League.

Klopp báo tin vui cho Liverpool

Klopp phát biểu về Mane, ông khẳng định cầu thủ người Senegal đủ sức ra sân trong chuyến làm khách trên đất Italia.
Klopp noi ve Mane

Klopp nói về Mane

“Mane không ra sân trước Stoke nhưng cậu ấy sẽ kịp bình phục để ra sân trong trận đấu lượt về với Roma. Cậu ấy cảm thấy không khỏe và tôi đã không để cậu ấy ra sân trước Stoke, nhưng cậu ấy sẽ trở lại trước Roma”.

Mane đã ghi 18 bàn thắng ở mùa giải này, 8 trong số đó ở Champions League. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của cựu sao Southampton.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này, Mane là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu. Tôi rất vui khi được làm việc chung với Mane”.

Liverpool đã đánh bại Roma 5-2 ở lượt đi trên sân Anfield, nhưng HLV Klopp tỏ ra thận trọng trước trận lượt về.

“Họ đã đánh bại Barca 3-0 sau khi thua 1-4 ở lượt đi, nếu chúng tôi thua với tỷ số đó tại Italia chúng tôi cũng sẽ bị loại. Liverpool cần rút ra bài học từ Barca, chúng tôi không được phép đi vào vết xe đổ của họ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X