Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin cực buồn từ Van Dijk

Chủ Nhật 14/03/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã thông báo tin buồn đến NHM Liverpool về thời gian trở lại của trung vệ Virgil van Dijk, theo đó rất khó để anh ra sân vào cuối tháng 3.

Virgil van Dijk chưa thể trở lại thi đấu


Trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng trong trận hòa Everton ở Ngoại hạng Anh vào tháng 10 năm ngoái. Ngôi sao người Hà Lan sau đó đã phải phẫu thuật, anh hiện đang trong quá trình hồi phục. Trung vệ sinh năm 1991 thường xuyên đăng tải những video hồi phục lên trang cá nhân.
HLV Klopp báo tin cực buồn từ trung vệ Virgil Van Dijk hình ảnh

Van Dijk vẫn đang trong thời gian dưỡng thương


Nhiều người dự đoán Virgil van Dijk sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4, sự trở lại của anh rất quan trọng với Liverpool trong bối cảnh Gomez và Matip cũng đang nghỉ thi đấu dài hạn. Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi về khả năng trở lại của Van Dijk vào cuối tháng 3 này. HLV Klopp khẳng định:

"Điều đó gần như là không thể. Cậu ấy vẫn phải tập luyện với giáo án riêng. Cậu ấy vẫn đang duy trì nỗ lực rất lớn. Tuy nhiên, với những chấn thương nghiêm trọng như của Van Dijk, chúng tôi không thể mạo hiểm. Tôi vẫn theo dõi quá trình hồi phục của cậu ấy".

Khi được hỏi về khả năng Van Dijk nghỉ hết mùa giải năm nay và lỡ VCK Euro cùng ĐT Hà Lan. Ông thầy người Đức tiếp tục:

"Tôi hy vọng Van Dijk sẽ không nghỉ thi đấu hết mùa giải, nhưng điều đó phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy. Nếu mọi chuyện diễn biến phức tạp, cậu ấy sẽ không chơi cho Liverpool thêm một trận nào nữa ở mùa giải 2020/21". 

"Tất nhiên, khả năng cậu ấy bỏ lỡ VCK Euro cũng có thể xảy ra. Với những chấn thương nghiêm trọng, bạn không thể nói trước điều gì".
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Carragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải KloppCarragher: Các đối thủ sẽ ăn mừng nếu Liverpool sa thải Klopp
Jamie Carragher khẳng định các đối thủ cạnh tranh sẽ ăn mừng nếu như Liverpool sa thải Klopp trong tương lai gần.
Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”Thiago: “Ai chỉ trích cứ việc, tôi không quan tâm!”
Thiago Alcantara thừa nhận không hài lòng với phong độ của bản thân trong bối cảnh Liverpool lâm vào khủng hoảng. Dù vậy, anh cũng không quá quan tâm đến những...
Salah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng LeipzigSalah tham vọng hồi sinh cùng Liverpool sau trận thắng Leipzig
Tiền đạo người Ai Cập hy vọng các đồng đội ở Liverpool sẽ nắm tay nhau và đoàn kết để cùng cải thiện phong độ ở Premier League mùa này.
Ronaldo dắt tay Messi rời Champions League là ... điềm may với LiverpoolRonaldo dắt tay Messi rời Champions League là ... điềm may với Liverpool
Lần gần nhất Ronaldo và Messi cùng không có mặt ở vòng tứ kết Champions League chính là mùa giải mà Liverpool tạo ra câu chuyện cổ tích trong đêm Istanbul...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X