Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool

Thứ Năm 21/01/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Diogo Jota, người đang gặp vấn đề ở đầu gối.

HLV Klopp xác nhận Jota vẫn chưa thể trở lại


Trong trận đấu giữa Liverpool và Midtjylland tại Champions League, tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương đầu gối. Chấn thương gặp phải khiến Jota sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong hơn 1 tháng qua anh bỏ lỡ nhiều trận đấu của đội bóng thành phố Cảng.
 
HLV Klopp báo tin buồn về tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Jota chưa thể trở lại thi đấu


NHM Liverpool đang rất hy vọng Jota sẽ sớm bình phục, nhưng điều đó không diễn ra. Quá trình phục hồi chấn thương của Jota là rất chậm. Theo HLV Jurgen Klopp, chân sút chuyển tới Liverpool hồi mùa hè năm ngoái sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Trước khi dính chấn thương cựu sao Wolves đạt phong độ cao, anh ghi 7 bàn sau 19 lần ra sân. Kể từ khi cầu thủ sinh năm 1996 nghỉ thi đấu hàng công đội bóng thành phố Cảng gặp rất nhiều khó khăn. Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang không chứng tỏ được khả năng của mình.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool hòa 0-0 trước MU, trước đó là thất bại 0-1 trước Southampton và trận hòa 0-0 trước Newcastle. Hàng công Liverpool không ghi bàn trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 2 điểm và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

Nếu không nhanh chóng trở lại, Lữ đoàn đỏ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Nhận tin buồn từ Jota, song nhà cầm quân người Đức vẫn được đón một tin vui về tình hình lực lượng khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại thi đấu. 
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs BarcaLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định Liverpool vs Burnley (3h ngày 22/1): Khó cũng phải thắng!Nhận định Liverpool vs Burnley (3h ngày 22/1): Khó cũng phải thắng!
Liverpool hướng tới chiến thắng đầu tiên ở Premier League kể từ trước Giáng sinh đến nay khi tiếp đón Burnley đến sân Anfield vào đêm thứ 5.
MU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơiMU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi
Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes có phần giảm sút trong trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ của mình chẳng có vấn đề gì và không...
HLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiếnHLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
Theo nhận định của HLV Solskjaer, tiền vệ Amad Diallo có thể ra mắt đội 1 MU sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng sao trẻ này sẽ có cơ hội ra sân trước Liverpool ở...
‘Thiago không thích lối đá của Liverpool’‘Thiago không thích lối đá của Liverpool’
Là bom tấn lớn nhất của Liverpool trong mùa hè năm ngoái, nhưng tiền vệ Thiago Alcantara được cho là không phù hợp với triết lý của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X