Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp ấn tượng nhất với điều gì sau trận hủy diệt Arsenal?

Chủ Nhật 30/12/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về trận thắng Arsenal, ông thầy người Đức khẳng định cảm thấy rất hài lòng với phản ứng của The Kop sau bàn thua sớm.

HLV Klopp tiết lộ điều hài lòng nhất sau chiến thắng trước Arsenal


Liverpool với phong độ rất cao đã quyết tâm giành 3 điểm trước Arsenal tại Anfield, tuy nhiên, tham vọng của đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh bởi pha lập công của Ainsley Maitland-Niles ngay phút 11. Tuy nhiên, chính bàn thua này đã động đến lòng tự ái của Lữ đoàn đỏ, giúp họ trở lại mạnh mẽ.
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về trận thắng Arsenal hình ảnh

Liverpool ngược dòng đánh bại Arsenal 5-1


Chỉ trong vòng 30 phút cuối hiệp 1, Liverpool ghi liên tiếp 4 bàn để dẫn lại Arsenal với tỷ số 4-1. Sang hiệp 2, dù giảm nhịp độ trận đấu nhưng The Kop vẫn có thêm một bàn do công của Firmino. Ở trận đấu với Arsenal, Firmino tỏa sáng với một cú hat-trick, Salah và Mane mỗi người có một bàn.

Kết quả Liverpool vs Arsenal giúp thầy trò Klopp tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu, họ đã nới rộng cách biệt với Tottenham và Man City lên lần lượt là 9 và 10 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy, đội bóng thành phố Cảng đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về trận thắng Arsenal, ông thầy người Đức khẳng định cảm thấy rất hài lòng với phản ứng của The Kop sau bàn thua sớm.
HLV Klopp khen ngoi phan ung cua Liverpool sau ban thua

HLV Klopp khen ngợi phản ứng của Liverpool sau bàn thua


“Rõ ràng ở bàn thua ở phút 11, hàng thủ Liverpool đã không giữ được sự tập trung. Nhưng sau đó chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Đội bóng tạo ra một áp lực khủng khiếp, những cơ hội liên tiếp xuất hiện và bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian”.

“Các cầu thủ đã di chuyển liên tục, điều đó khiến chúng tôi tạo ra một sức ép liên tục. Tôi thực sự hài lòng với phản ứng của đội bóng sau bàn thua sớm, tôi nghĩ rằng không nhiều đội bóng đang thi đấu ở châu Âu làm được điều như vậy”.

HLV Klopp nói thêm về cuộc đua vô địch NHA, ông khẳng định việc Liverpool bỏ cách các đối thủ bám đuổi tới 9 điểm không có nghĩa lý gì bởi toàn đội vẫn đang tập trung vào từng trận đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X