Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp ăn mừng sau khi Liverpool "trói chân" Salah

Thứ Bảy 02/07/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi Liverpool chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah, HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự vui mừng về chuyện này.

Vào ngày hôm qua 1/7, CLB Liverpool đã chính thức thông báo gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Mohamed Salah. 

Được biết ngôi sao người Ai Cập đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Liverpool, qua đó chấm dứt những tin đồn về khả năng rời khỏi Anfield trong tương lai. Mức lương mà Salah nhận được ở hợp đồng mới là 400,000 bảng/tuần.

Klopp Salah
HLV Klopp hạnh phúc khi Salah lựa chọn ở lại Liverpool.

Và điều này thực sự là một thông tin mừng với HLV Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ trên trang web chính thức của CLB. 

"Đây sẽ là một món quà đặc biệt cho những người ủng hộ Liverpool trong ngày cuối tuần này. Tôi chắc chắn sẽ có một số màn ăn mừng cho tin tức này tối nay.

Thực sự tôi đang cảm thấy rất vui và hài lòng. Đó là quyết định tốt nhất cho Liverpool và cả cho cậu ấy. Tôi nghĩ Salah thuộc về nơi này. Đây là đội bóng của cậu ấy.

Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới; Đó là điều bình thường, có những thứ cần sắp xếp khi bạn ở cấp độ của cậu ấy. Rất cảm ơn Julian Ward và Mike Gordon vì đã hướng dẫn chúng tôi hoàn thành thương vụ này.

Tôi không nghi ngờ gì về việc những năm đẹp nhất của Salah vẫn còn tiếp diễn. Bởi vì 5 mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở đây đã trở thành huyền thoại. Đó là một cỗ máy đáng kinh ngạc nhất. Salah đã làm việc chăm chỉ và cậu ấy xứng đáng nhận được phần thưởng của mình. Khả năng và cấp độ kỹ năng của cậu ấy cao hơn mỗi mùa, và việc ra quyết định của cậu ấy cũng đã lên một cấp độ khác.

Đây là một tin tuyệt vời. Nó khiến tôi mỉm cười khi nghĩ về nó. Cậu ấy ở lại với chúng tôi lâu hơn và điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể cùng nhau đạt được nhiều thành tựu hơn".

Salah chuyển đến Liverpool vào năm 2017 sau khi gây ấn tượng mạnh ở Roma. Tại Anfield, anh  nhanh chóng trở thành trụ cột CLB với khả năng tấn công phi thường. 

Trong 5 năm khoác áo Liverpool, tiền đạo người Ai Cập đã giành được 1 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Bản thân anh đã 3 lần được vinh danh với giải thưởng Chiếc giày vàng của Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X