Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ấn định thời gian trở lại của các ngôi sao Liverpool

Thứ Bảy 27/07/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa hè bận rộn làm nghĩa vụ đội tuyển quốc gia, bao giờ những Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson Becker mới tái xuất trong màu áo đỏ?

Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alisson Becker là bốn trong số những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool làm nên mùa giải thành công vừa rồi với chức vô địch Champions League và ngôi á quân Premier League.

HLV Klopp tiết lộ thời gian trở lại của tam tấu tấn công Liverpool hình ảnh
HLV Klopp tiết lộ thời gian trở lại của tam tấu tấn công Liverpool

Cày ải cả năm trời như thế rồi nhưng khi bước vào hè, họ cũng chẳng được ngơi nghỉ như nhiều đồng độ khác bởi nghĩa vụ trên ĐTQG. Trong khi Alisson và Firmino chinh chiến cùng Brazil ở Copa America 2019 và tiếp tục giành thêm một danh hiệu, Salah và Mane đều trở về Châu Phi để lần lượt phục vụ Ai Cập và Senegal ở CAN 2019.

Các giải đấu cấp châu lục đã khép lại và bốn ngôi sao Liverpool giờ mới được hưởng thụ kỳ nghỉ hè muộn màng, qua đó được miễn trừ lệnh triệu tập và tham dự tour du đấu hè trên đất Mỹ cùng nửa đỏ vùng Merseyside. Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng tiết lộ về thời điểm trở lại cụ thể của các học trò:

“Alisson, Firmino và Salah sẽ có gần một tuần tập luyện và chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City vào ngày 4/8, cũng như khoảng 12 ngày đến vòng đấu khai mạc Premier League gặp Norwich và 15-16 ngày cho trận tranh Siêu Cúp Châu Âu với Chelsea. Họ sẽ phải chịu khó rút ngắn kỳ nghỉ hè của mình đôi chút nhưng dẫu sao, điểm tích cực ở đây là anh sẽ không tốn nhiều thời gian để khôi phục thể lực.”

“Với Mane, cậu ấy phải thi đấu dài hơi nhất khi CAN kết thúc muộn và Senegal đi đến trận chung kết, thế nên chúng tôi cần xem xét tình hình kỹ lưỡng hơn. Có lẽ sẽ rất khó khăn để cậu ấy có thể kịp quay trở lại cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Man City sau đây 16 ngày. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau về cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X