Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klop giải thích lý do Shaqiri và Keita không được sử dụng

Thứ Bảy 09/03/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về Naby Keita và Shaqiri, ông thầy người Đức đã giải thích lý do tại sao hai cầu thủ này không được đá chính trong thời gian gần đây.

Lý do Naby Keita và Shaqiri không đá chính thường xuyên


Trong thời gian gần đây, bộ đôi Naby Keita và Xherdan Shaqiri không thường xuyên được HLV Klopp sử dụng ngay từ đầu. Với trường hợp của Xherdan Shaqiri, ngôi sao người Thụy Sỹ phải ngồi dự bị cho bộ ba Mane, Salah và Firmino. Thậm chí khi Firmino dính chấn thương, Origi là người được chọn chứ không phải cựu sao Stoke.
 
HLV Klop giai thich ly do Shaqiri va Keita khong duoc su dung

HLV Klop giải thích lý do Shaqiri và Keita không được sử dụng


Với trường hợp của Naby Keita, anh phải ngồi dự bị cho Fabinho, Henderson, Georginio Wijnaldum và James Milner. Việc không được sử dụng đều đặn khiến Keita và Shaqiri cảm thấy chán nản, đã có những thông tin cho rằng hai cầu thủ này đến gặp HLV Klopp yêu cầu được ra sân nhiều hơn.

Jurgen Klopp nói về Naby Keita và Shaqiri, ông thầy người Đức đã giải thích lý do tại sao hai cầu thủ này không được đá chính trong thời gian gần đây.

“Naby Keita và Shaqiri vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở Liverpool, họ là những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi có nhiều lựa chọn trong đội hình, bởi vậy tôi chỉ sử dụng những cầu thủ phù hợp với từng trận đấu. Sẽ có những trận đấu Naby Keita và Shaqiri được ra sân, nhưng cũng có những trận đấu họ phải nhường chỗ cho các đồng đội khác”.

“Tôi nghĩ rằng họ hiểu được những quyết định của tôi. Các cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, họ đều được trao cơ hội và đang rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình”.

Jurgen Klopp nói về lối chơi của Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố The Kop sẽ tiếp tục chơi tấn công để giành những chiến thắng.

Tối mai, Liverpool sẽ tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của thầy trò Klopp là 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X