Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV khủng đầu tiên từ chối thay thế Mourinho dẫn dắt MU

Thứ Bảy 13/10/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Massimiliano Allegri từ chối dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, đó là thông tin được Calciomercato tiết lộ.

MU nhắm Allegri thay thế Mourinho


MU chơi không ấn tượng ở mùa giải này. Quỷ đỏ gây thất vọng khi để Derby loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh ngay tại Old Trafford. Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Man đỏ thua 3 trong 8 vòng đầu tiên và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng.
 
HLV Massimiliano Allegri từ chối dẫn dắt MU thay Jose Mourinho hình ảnh

MU nhắm Allegri thay thế Mourinho


Mùa giải mới đi qua được vài vòng đấu, nhưng khả năng vô địch Premier League của M.U đang rất khó khăn. Tương lai HLV Jose Mourinho đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Những thành tích gần đây khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng.

Thậm chí Mourinho còn xuất hiện mâu thuẫn với các học trò, trong đó phải kể đến Paul Pogba. Ông thầy người Bồ thậm chí còn tước băng đội trưởng của tiền vệ 25 tuổi.

Chiến thắng trước Newcastle tạm thời khiến chiếc ghế của Mourinho được đảm bảo, nhưng nếu không giúp Quỷ đỏ chơi ổn định trong thời gian tới khả năng ông thầy người Bồ bị sa thải là có thể xảy ra. Hiện BLĐ M.U cũng nhắm người thay Mourinho.

MU muốn Zidane thay thế Mourinho, Pochettino cũng là một trong những mục tiêu được nhắm tới. Theo Daily Mail, HLV Massimiliano Allegri của Juventus cũng là một trong những ứng viên có thể thế chỗ cựu HLV Chelsea.
 


Allegri từ chối MU

 


Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định MU muốn ký hợp đồng 3 năm với Massimiliano Allegri, họ trả cho ông 8 triệu bảng/mùa. Ngoài ra, ông thầy người Italia còn được cấp 200 triệu euro để nâng cấp đội hình vào Hè 2019.
 
HLV Allegri

HLV Allegri từ chối dẫn dắt MU


BLĐ M.U đang hy vọng lời đề nghị hấp dẫn này sẽ giúp Allegri rời Italia đến Anh làm việc. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Massimiliano Allegri từ chối dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, đó là thông tin được Calciomercato tiết lộ.

Ông thầy người Italia đang hạnh phúc ở Juventus, ông sẽ không rời chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng thành Turin để chuyển sang dẫn dắt M.U. Vị chiến lược gia 51 tuổi cũng tuyên bố dù có nhận được lời đề nghị từ CLB nào đi nữa thì ông cũng không rời Juventus ở mùa giải này.

Massimiliano Allegri đang quyết tâm cùng với đội bóng thành Turin vô địch Champions League mùa này. Hiện đội bóng thành Turin đang đạt phong độ cực cao, họ thắng liên tiếp 8 trận ở Serie A qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X