Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV khủng đầu tiên từ chối Arsenal

Thứ Tư 23/12/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang nhắm HLV Max Allegri trong trường hợp sa thải Mikel Arteta, song cựu HLV Juventus nhiều khả năng sẽ từ chối cập bến sân Emirates.

Max Allegri sẽ không tới Arsenal


Arsenal đang thi đấu tệ hại trong thời gian gần đây. Cuối tuần trước, Pháo thủ thất bại 1-2 trên sân của Everton. Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp đội chủ sân Emirates không biết mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 thất bại.
 
HLV Max Allegri từ chối dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Max Allegri được Arsenal nhắm thay Arteta


Đội bóng thành London đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 14 điểm, hơn vị trí thứ 18 của Fulham 4 điểm. Mới nhất, Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua toàn diện 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Những áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Mikel Arteta. Cuối tuần này, họ sẽ đụng độ Chelsea. Nếu tiếp tục thất bại, khả năng ông thầy người Tây Ban Nha mất việc là cực cao. Truyền thông nhận định HLV Max Allegri là ứng cử viên số một để thay thế Arteta trong trường hợp cựu trợ lý Man City bị sa thải. 

Tuy nhiên, khả năng Arsenal thành công là không cao. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hồi tháng 8 năm nay, khi được hỏi về tương lai. Max Allegri nói: "Tôi sẵn sàng trở lại nếu nhận được dự án hợp lý, nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt những CLB có khả năng vô địch giải VĐQG và Champions League".

Những phát biểu của Allegri cho thấy ông sẽ không dẫn dắt những CLB bất ổn và không được tham dự Champions League như Arsenal. Bởi vậy có lẽ đội chủ sân Emirates không nên mơ mộng đến nhà cầm quân người Italia. 

Khi còn dẫn dắt Juventus, Allegri đoạt danh hiệu Scudetto mỗi năm, cũng như 2 lần lọt vào chung kết Champions League (2015, 2017). 
Mahrez nói gì sau khi ‘hạ nhục’ thủ thành Arsenal
Trong trận tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay, Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1, trong đó có cú sút phạt trực tiếp của Riyad Mahrez.
Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ...
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau trận thắng đậm Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Arsenal sẽ mắc sai lầm lớn nếu quyết định sa thải Mikel Arteta dù Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận siêu tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X