Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kenny Dalglish "tươi roi rói" sau chiến thắng đầu tay với Liverpool

Chủ Nhật 23/01/2011 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hai trận thua và một trận hòa, cuối cùng HLV Kenny Dalglish có thể tạm nở nụ cười mãn nguyện sau khi Liverpool đả bại Wolves trên sân khách với ba bàn không gỡ. Đây có thể coi là tia nắng hi vọng cho Liverpool dù chiến thắng của Liverpool chưa thực sự làm hài lòng tất cả các fan hâm mộ.

>>> Chấm điểm Wolves 0-3 Liverpool: Ánh sáng cuối đường hầm
>>> Chịu "cúi mình", Liverpool thắng thuyết phục Wolves

Dù chỉ phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng kí ức về trận thua 0-1 ở trận đấu lượt đi trên Sân Anfield đã khiến HLV Kenny Dalglish tỏ ra thận trọng. Liverpool không vội vã ào ạt tiến lên tìm kiếm bàn thắng mà thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà để bảo vệ an toàn cho khung thành của Reina, đồng thời sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công để dụ Wolves "vào tròng". Sự thận trọng của HLV Kenny Dalglish cùng phong độ ấn tượng của "kẻ đóng thế" Raul Meireles thay cho đội trưởng Steven Gerrard đã giúp Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Wolves. Đáng nói hơn cả khi đây là chiến thắng đầu tay dưới "triều đại" HLV Kenny Dalglish và mới là chiến thắng thứ hai trên sân khách tại Premier League của Liverpool trong mùa này.

HLV Kenny Dalglish tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Liverpool

Sau trận đấu, HLV Kenny Dalglish tất nhiên không thể nào thiếu đi nụ cười trên môi bởi Liverpool vừa giành chiến thắng trong thời điểm tinh thần đang xuống thấp. Huyền thoại của Liverpool tỏ ra rất hào hứng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu:" Chiến thắng 3-0 này khiến chúng tôi thực sự phấn khởi. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc, từ hậu vệ cho tới các tiền đạo. Chúng tôi thành công bởi đã thi đấu với nhau như một đội hình gắn kết. Hi vọng chúng tôi sẽ hồi sinh trên nền tảng như vậy. Đối với chúng tôi, ba bàn thắng không phải là một kết quả đáng hãnh diện. Đó không phải là một kết quả để chúng tôi tự tâng bốc mình. Chỉ là các cầu thủ đáng có những gì họ cần nhận được. Các cầu thủ của tôi đã giữ niềm tin, cố gắng thi đấu và thể hiện sự quyết tâm trong cả 90 phút".

Sự vắng mặt Gerrard hóa ra lại là một cơ hội hay để HLV Kenny Dalglish nhận thấy những ưu điểm của Raul Meireles. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi quá tốt khi đóng góp rất lớn vào chiến thắng của Liverpool. Cùng với việc Torres tìm lại cảm giác ghi bàn, Raul Meireles cũng đã gây ấn tượng mạnh khiến HLV Kenny Dalglish hứa hẹn để anh ra sân nhiều hơn trong tương lai:" Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Thật khó để hòa nhập với Premier Leauge ngay được bởi tốc độ thi đấu tại đây. Nhưng có một thực tế là cậu ấy đã không nhận được sự ưu đãi từ HLV trước để có cơ hội thể hiện mình. Tôi rất ấn tượng với cách thi đấu của cậu ấy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X