Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kenny Dalglish chấp nhận thất bại của Liverpool

Thứ Hai 19/09/2011 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng phong độ của Liverpool trong giai đoạn đầu mùa giải vẫn chưa thế khiến người hâm mộ yên tâm, đặc biệt là sau trận thua thảm hại 0-4 trước Tottenham ở loạt đấu đêm qua.

Sau những kết quả khả quan trước Arsenal và Bolton, Liverpool đang cho thấy sự bất ổn khi liên tiếp bại trận trước Stoke và Tottenham. Nếu ở trận thua trước Stoke, HLV Kenny Dalglish phàn nàn về quả penalty dành cho Stoke dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, thì đến trận gặp Tottenham đêm qua, King Kenny chẳng thể nói gì được nữa. Để thua từ sớm sau cú sút quyết đoán của Modric, Liverpool liên tiếp nhận thêm hai thẻ đỏ của Charlie Adam và Skrtel. Bị dẫn bàn lại chỉ được thi đấu với 9 người trên sân khách, hệ quả là Liverpool tiếp tục nhận thêm những bàn thua đến từ Defoe và cú đúp của Adebayor để ra về với kết quả thua trắng mặt 0-4.

Chiếc thẻ đỏ của Charlie Adam là bước ngoặt trong trận đấu giữa Liverpool với Tottenham

Với kết quả như vậy, HLV Kenny Dalglish chẳng thể phàn nàn gì được nữa, bởi lí do rất đơn giản là bởi chính các cầu thủ Liverpool đã tự làm khó mình khi liên tục có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết:" Sẽ có rất nhiều tranh cãi và những ý kiến khác nhau về trận đấu này. Tôi nghĩ rằng Tottenham đã chơi rất tốt và có sự khởi đầu tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi chưa khi nào đạt đến khả năng thật sự của mình.

Đối với chúng tôi, đây là một kết quả tồi tệ. Một trận đấu kinh hoàng. Có lẽ các cổ động viên mới là những người đáng khen ngợi nhất trong trận đấu này. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu khó khăn bởi lẽ chúng tôi chưa khi nào khởi đầu đúng với lối chơi của mình, và khi bạn không thể thi đấu với phong độ, lại để thua một bàn thì tất nhiên việc gặp rất nhiều khó khăn sau đó là chuyện dễ hiểu, bởi Tottenham là một đội bóng mạnh. Tôi biết tất cả những gì bạn muốn nói về trận đấu này chỉ là sự tranh cãi về những tấm thẻ đỏ, tôi nghĩ chúng ta nên thôi nói về chuyện này".

Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish cũng không quá bi quan khi cho biết:" Đây là một bài học đau đớn của các cầu thủ, và sau đó mọi việc sẽ tốt đẹp hơn".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Dân trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X