Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus ngỡ ngàng khi hay tin đã mất Pogba

Thứ Ba 09/08/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Max Allegri ngậm ngùi thừa nhận ông không ngờ về sự ra đi trở về Man Utd của tiền vệ ngôi sao người Pháp, thậm chí còn chẳng có cơ hội kịp nói lời chào tạm biệt.

HLV Juventus ngo ngang khi hay tin da mat Pogba hinh anh
Tấm hình đầu tiên của Pogba trong màu áo Man Utd

Hàng tháng trời dai dẳng tốn giấy mực, sau cùng thương vụ “siêu bom tấn” Paul Pogba cũng dần đi đến một hồi kết ngoạn mục. Manchester United ra thông báo họ đã chính thức chiêu mộ (lại) thành công tiền vệ người Pháp từ Juventus với mức giá điên rồ 109 triệu bảng – kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá thế giới, đồng thời nhân vật chính cũng “âm thầm” bay trở về Old Trafford để hoàn thành buổi kiểm tra y tế thủ tục, với bức ảnh đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ chụp chung các nhân viên nữ đội giặt là quần áo.

Về phía Juventus, dù không thể giữ chân ngôi sao trụ cột tối quan trọng ở khu trung tuyến nhưng ĐKVĐ Serie A cũng chẳng phải quá phiền muộn khi họ nhận lại cả một gia tài kim tiền mà theo giới mộ điệu – quá hời, quá cao so với tài năng thực sự của Pogba. Ấy thế nhưng, HLV Max Allegri của “Bà đầm già” vẫn không thể giấu nổi sự hụt hẫng, ngỡ ngàng khi hay tin về sự ra đi của cậu học trò 23 tuổi.

HLV Allegri bi Juventus cam noi ve tuong lai cua Pogba.
HLV Allegri sốc khi hay tin Juventus đã mất Pogba

Chiến lược gia người Ý thừa nhận đây là điều ông không ngờ tới, thậm chí còn chưa có cơ hội nói lời chào tạm biệt. Allegri ngậm ngùi chia sẻ: “Tôi vô cùng bất ngờ, không hề biết gì về chuyện này. Thời gian qua, tôi chỉ tập trung cho vấn đề chuyên môn của Juventus với những trận giao hữu trước mùa giải. Pogba đã ra đi và trở lại với Man Utd, vậy mà tôi còn chẳng có cơ hội nói lời chào tạm biệt cậu ấy.”

Được trải thảm mời về Old Trafford tròn 5 năm sau ngày bị chính MU ruồng rẫy, Pogba sẽ khoác áo số 6 và kỳ vọng mang đến sức mạnh khủng khiếp cho tuyến giữa trầy trật thiếu cả sức sáng tạo và tính chiến đấu suốt bao lâu qua của Quỷ Đỏ. Tiền vệ người Pháp có thể ra mắt đội bóng mới mà cũ của mình ngay trong chuyến làm khách của Bournemouth cuối tuần này – vòng đấu khai mạc Premier League mùa giải 2016-17.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X