Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus lên kế hoạch “rút ruột” MU

Thứ Hai 11/06/2018 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Anthony Martial của MU vào Hè này. HLV Massimiliano Allegri đang muốn đội bóng thành Turin mua bằng được ngôi sao người Pháp.

Juventus muốn có Martial


Juventus đang lên kế hoạch mua sắm ở Hè 2018, HLV Massimiliano Allegri ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng. Họ sẵn sàng bán Higuain để đưa về một tiền đạo chất lượng.
 
Juventus muốn mua Anthony Martial của MU với giá 80 triệu euro hình ảnh

Juventus muốn mua Martial 


Morata, Robert Lewandowski và Edinson Cavani là 3 ngôi sao được nhắm thay cầu thủ người Argentina. Ngoài vị trí trung phong, Juventus còn muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Juventus muốn mua Anthony Martial của MU vào Hè này. HLV Massimiliano Allegri đang muốn đội bóng thành Turin mua bằng được ngôi sao người Pháp.

Allegri tin rằng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Juventus, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này. Họ hy vọng số tiền đó có thể thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.
 

M.U có thể bán Martial ở Hè 2018

 

Khả năng M.U bán Martial ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể. Ngôi sao người Pháp lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí chạy cánh trái, sau Sanchez và Rashford.
 
Martial ngoi ngoai danh sach dang ky thi dau

Mourinho có thể bán Martial ở Hè 2018


Với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, cầu thủ 23 tuổi đang muốn ra đi. Mourinho sẵn sàng bán Martial nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. M.U muốn thu về 80 triệu bảng từ thương vụ này.

Số tiền mà Juventus đưa ra không cách quá xa mong muốn của M.U. Khả năng họ chi thêm tiền để có Martial là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tới Juventus, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được ra sân thường xuyên hơn.

Số tiền thu về từ thương vụ Martial sẽ được M.U dùng để đưa về người thay thế. Mourinho nhắm Willian như sự thay thế cầu thủ 23 tuổi. Mới nhất, Don Balon khẳng định MU có thể chi 270 triệu euro mua Mbappe của PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X