Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus đã sẵn sàng thay thế Wenger

Chủ Nhật 11/03/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Juventus, Massimiliano Allegri đã sẵn sàng thay thế Arsene Wenger tại Arsenal, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

 

HLV Juventus, Massimiliano Allegri đang dẫn dắt đội bóng thành Turin chơi khá tốt ở mùa giải này. Đại diện của Italia đã chính thức có mặt ở tứ kết Champions League, 3 trong 4 mùa gần nhất họ đều có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Ở đấu trường quốc nội đội bóng này cũng đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Serie A
HLV Juventus sap thay the Wenger dan dat Arsenal hinh anh

HLV Juventus, Allegri được cho là muốn đến Anh làm việc

Những năm tháng dẫn dắt Juventus ông Allegri đã mang về cho đội bóng thành Turin rất nhiều những danh hiệu, ông đã bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Vị chiến lược gia người Italia rất muốn đến Anh làm việc, ông ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở đây và muốn thử sức tại Premier League.

Arsenal đang là một trong những đội bóng muốn có HLV Juventus, họ đang cần người thay thế Arsene Wenger. Ông thầy người Pháp tiếp tục gây thất vọng khi ông thể giúp đội chủ sân Emirates chơi tốt ở mùa giải này. Arsenal đang đứng trước khả năng trắng tay và còn không có vé dự Champions League mùa tới, nếu điều đó xảy ra khả năng “Giáo sư” mất việc là rất cao. Thậm chí các cầu thủ đội bóng thành London đã chán ngấy với ông thầy người Pháp.
HLV Juventus sap thay the Wenger dan dat Arsenal hinh anh 2

HLV Juventus, Allegri đã sẵn sàng dẫn dắt Arsenal

Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay Arsene Wenger và Massimiliano Allegri được đưa vào tầm ngắm. Pháo thủ chấp nhận đáp ứng mức lương 9 triệu bảng/mùa cùng việc cung cấp tiền để ông mua sắm lực lượng, họ hy vọng lời đề nghị này có thể thuyết phục nhà cầm quân người Italia đến với sân Emirates.

Trong trường hợp Arsenal sa thải Wenger và chính thức gửi lời đến HLV Juventus, Allegri khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Trong thời gian gần đây, ông thầy người Italia đã tiến hành học tiếng anh, điều đó cho thấy ông có thể cập bến Premier League trong tương lai gần.

Chelsea cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của Allegri, The Blues dự định sa thải Conte và HLV Juventus cũng là một trong những mục tiêu mà họ nhắm tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge ưu tiên Enrique và Ancelotti hơn là nhà cầm quân người Italia.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X