Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp và hành động đẹp sau trận hòa West Brom

Thứ Hai 14/12/2015 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù chỉ có được 1 trận hòa ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ West Brom, nhưng HLV Jurgen Klopp nhận được thêm rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ Lữ đoàn đỏ.

HLV Jurgen Klopp va hanh dong dep sau tran hoa West Brom hinh anh
Jurgen Klopp cùng các học trò tri ân CĐV sau trận hòa West Brom


Liverpool đã để đội khách West Brom cầm hòa 2-2 dù họ đang thi đấu rất hứng khởi ở những phút đầu trận và có bàn thắng dẫn trước. Thế nhưng The Kop lại là đội bóng phải bám đuổi khi hiệp 2 bước vào quãng thời gian bù giờ, rất may là Divock Origi đã cứu nguy cho đội nhà nhờ vào một cú sút xa có phần may mắn. Sau bàn thắng này, HLV Jurgen Klopp đã ăn mừng như phát điên, đồng thời ông cũng hô hào các CĐV đứng dậy và cổ vũ cho các cầu thủ con cưng của họ trong những phút cuối trận nhằm tạo ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Dù Liverpool không làm được điều kỳ diệu, nhưng sau trận đấu, Jurgen Klopp vẫn kêu gọi các cầu thủ tập trung tiến đến gần khán đài The Kop để tri ân người hâm mộ. Ông yêu cầu các cầu thủ nắm tay nhau vả giơ lên cao rồi hạ xuống cứ như thể họ vừa ăn mừng chức vô địch. Hành động kỳ quặc này của Klopp nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các CĐV Liverpool. Tất cả những khán giả có mặt trên khán đài The Kop ở thời điểm đó đều đứng dậy vỗ tay tán thưởng cho Jurgen Klopp và các học trò.

Liverpool 2-2 West Brom (Kết thúc): Cái chết hụt của Lữ đoàn đỏ!
(Bongda24h.vn) - Liverpool của HLV Jurgen Klopp hay gặp khó khăn trước các đối thủ nhỏ bé. Cuộc đón tiếp West Brom một lần nữa cho thấy điểm yếu của The Kop....


Thực tế thì đây là một truyền thống không có gì mới mẻ tại Bundesliga. Các đội bóng Đức luôn tri ân các CĐV như vậy sau mỗi trận đấu trên sân nhà. Nhưng tại giải Ngoại hạng Anh thì chưa từng có tiền lệ như vậy, đặc biệt là sau một trận hòa đáng nhẽ được cho là một thất vọng đối với Liverpool. Phát biểu sau trận đấu, “người bình thường” giải thích cho quyết định độc đáo của mình: “Các CĐV Liverpool có mặt trên sân Anfield đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trong những phút cuối trận, vì thế mà tôi muốn các cầu thủ phải làm thế nào để đáp lại sự ủng hộ ấy.”

Hành động của Jurgen Klopp và các học trò thực sự đã tạo nên một cơn sốt mới đối với dư luận nước Anh. Đa phần trong số họ đều rất ấn tượng với việc Jurgen Klopp mang văn hóa của Bundesliga đến với Premier League, đồng thời họ đều muốn các đội bóng khác tại Anh nên làm như vậy. Thế nhưng cũng có không ít những người cho rằng đây là một hành động không cần thiết và mang tính “ăn theo”.

Xem cách Klopp mang văn hóa Bundesliga đến Premier League:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X