Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp úp mở khả năng chiêu mộ tân binh

Thứ Bảy 20/01/2018 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã đưa về bom tấn Virgil Van Dijk ngay khi phiên chợ đông mở cửa, nhưng có vẻ như HLV Jurgen Klopp vẫn chưa muốn dừng lại.


Liverpool đang là CLB hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Họ đã chiêu mộ trung vệ Van Dijk từ Southampton với giá 75 triệu bảng, khiến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tiếp đó, Lữ đoàn đỏ cũng nói lời chia tay Philippe Coutinho với mức giá kỷ lục 145 triệu bảng (tới Barca). Và mới nhất, HLV Jurgen Klopp úp mở rằng Liverpool sẽ chưa dừng lại.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 24 Premier League, chiến lược gia này cho biết: “Tôi không thể nói trước được điều gì. Nếu cơ cơ hội xuất hiện ngay trước mắt để chiêu mộ ai đó, chúng tôi sẽ suy nghĩ. Trước hết, đội bóng cần phải sử dụng những cái tên chất lượng trong đội hình. Adam Lallana không phải người thay thế Coutinho, nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời.

Klopp up mo kha nang chieu mo tan binh hinh anh
HLV Klopp úp mở khả năng chiêu mộ tân binh

“Chúng tôi không muốn thảo luận về thị trường chuyển nhượng quá nhiều. Về những tin đồn, tôi không biết những điều đó, nhưng nó chẳng quá quan trọng. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra từ giờ cho đến ngày 31/1. Những gì tôi có thể nói đó là CLB có những kế hoạch dài hạn, và mùa giải vẫn đang diễn ra. Nhiều người nghĩ rằng mùa giải lúc này đã kết thúc và ai đó không thường xuyên được đá chính rất muốn ra đi. Tuy nhiên, vẫn còn những trận đấu phía trước và chúng tôi cần tất cả các cầu thủ phải sẵn sàng. Mọi chuyện sẽ được quyết định đến khi kết thúc phiên chợ mùa đông.”
 
Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Loris Karius sau những sai lầm ở trận thắng Man City. Ông cho biết: “Thật khó khăn khi trở thành một thủ môn hoặc trung vệ tại Liverpool, bởi dường như không ai tha thứ cho bạn chỉ sau một sai lầm. Rõ ràng kể từ khi tôi đến đây, mọi thứ đã được trầm trọng hóa. Thủ môn của chúng tôi mắc lỗi, wow, đó là một thảm họa. Thủ môn của đội khác mắc lỗi, anh ấy vẫn là cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi nên mua anh ấy. Lý nào lại vậy? Tôi hoàn toàn hài lòng với tình thế của đội bóng lúc này.”
 
Tổng quan về phong độ của Liverpool mùa giải này
Liverpool

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X