Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tự tin trước trận gặp đối thủ khó nhằn Southampton

Thứ Sáu 23/10/2015 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Chiến lược gia người Đức đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Southampton và đó chính là nguyên nhân giúp cho tân thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra khá tự tin trong việc giành chiến thắng đầu tay cùng đội bóng mới.

HLV Jurgen Klopp tu tin truoc tran gap doi thu kho nhan Southampton hinh anh
HLV Klopp tỏ ra tự tin trước cuộc tiếp đón Southampton

Đêm qua, HLV Jurgen Klopp đã có trận đấu thứ hai dẫn dắt The Kop nhưng ông vẫn chưa thể giành chiến thắng cho dù chỉ phải gặp một đội bóng không được đánh giá cao tại đấu trường Europa League là Rubin Kazan. Dù đã tung ra sân hàng loạt hảo thủ trên hàng công như Lallana, Coutinho và sau đó là Benteke hay Firmino nhưng Lữ đoàn đỏ tấn công tương đối bế tắc và không thể gây ra nhiều khó khăn lên khung thành của đội khách cho dù được chơi hơn người từ trong hiệp đấu đầu tiên. Dẫu vậy, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra khá lạc quan trước trận đấu Liverpool vs Southampton sắp tới dù ông cho rằng Liverpool vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện, đồng thời cũng đánh giá So’ton khá cao vì bộ ba tấn công nguy hiểm của họ.

“Các cầu thủ của tôi cần phải đưa ra quyết định hợp lý hơn, khi nào thì phải chuyền và khi nào thì tung ra những cú sút. Ngoài ra, chúng tôi đáng lẽ ra phải phòng ngự tốt hơn trong bàn thua ở trận đấu hôm qua. Tôi nghĩ các học trò của tôi đã có kinh nghiệm hơn và sẽ không mắc phải những sai lầm tương tự trong thời gian tới.”

Jurgen Klopp dụ dỗ trò cũ ở Dortmund gia nhập Liverpool
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Liverpool Echo cho biết, Jurgen Klopp đang ra sức thuyết phục cậu học trò cũ, tiền vệ Nuri Sahin cập bến Anfield trong phiên...

“Ngay sau trận đấu với Rubin Kazan, chúng tôi đã cùng nhau ngồi phân tích về Southampton. Tôi đã xem họ thi đấu với Chelsea và tôi đã hiểu cách vận hành lối chơi của họ hơn sau buổi phân tích hôm nay. Họ là một đội bóng có tổ chức tốt. Họ thường chơi bóng dài và nếu tiền đạo không thể giành chiến thắng, các vệ tinh xung quanh sẽ ngay lập tức áp sát để thu hồi bóng. Họ có một tiền đạo chơi đầu tốt là Pelle. Cậu ấy cũng rất khỏe và có kỹ thuật ổn, một tiền đạo chất lượng. Mane cũng là một tài năng đáng chú ý với tốc độ ấn tượng. Tadic thì tạt bóng khá dẻo và chính xác. Họ là một tập thể mạnh và đang có phong độ tốt, trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã hiểu cách họ chơi bóng, hơn nữa chúng tôi còn được thi đấu trên sân nhà vì vậy chúng tôi cũng sẽ có được sự tự tin lớn và 3 điểm là mục tiêu của toàn đội ở trận đấu này.”

Ở trận Liverpool vs Southampton sắp tới, Klopp sẽ có thể sử dụng bộ đôi Benteke và Firmino ngay từ đầu vì cả hai đều đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên một cầu thủ quan trọng trên hàng công của Liverpool là Sturridge vẫn chưa chắc chắn trở lại được trong trận đấu này. “Chúng tôi sẽ phải theo dõi chấn thương của Sturridge một cách cẩn thận. Nếu Sturridge có thể tập luyện vào ngày mai thì cậu ấy vẫn còn cơ hội ra sân. Ngày mai chúng tôi sẽ kiểm tra chấn thương đầu gối của Sturridge một lần nữa trước khi quyết định cậu ấy đã chơi bóng trở lại được hay chưa.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-1 Rubin Kazan (Vòng bảng Europa League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X