Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thứ Bảy 16/07/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp mới đây tiết lộ về phương hướng mua sắm cầu thủ của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Tính đến thời điểm này, ba tân binh của Liverpool gồm Sadio Mane (Southampton - 35,02 triệu bảng), Loris Karius (Mainz 05 - 5,25 triệu bảng) và Joel Matip (Schalke - chuyển nhượng tự do). Hiện tại, mục tiêu tiếp theo của The Kop được cho là tiền vệ Mario Goetze.
tan binh liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẽ không tạo bom tấn.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp thừa nhận có thể Liverpool sẽ không theo đuổi Goetze: "Nếu nhận thấy không có cơ hội trong một vụ chuyển nhượng nào đó, chúng tôi sẽ không tiếp tục. Hãy tìm những cầu thủ bạn có thể mua và làm những điều tốt nhất với bản hợp đồng đó".
Klopp cũng thừa nhận Liverpool sẽ không tạo thêm vụ chuyển nhượng đình đám nào trong mùa hè 2016: "Tôi hoàn toàn hài lòng với những bản hợp đồng mang về Liverpool từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay. Kỳ chuyển nhượng mùa hè nào cũng nhận được sự kỳ vọng rất lớn".
"Mọi người đều mong chờ một tên tuổi lớn sẽ xuất hiện. Nhưng vấn đề là bạn không biết họ có thể làm gì. Một số câu lạc bộ đã mang về rất nhiều cầu thủ ngôi sao nhưng rồi thực tế chứng minh điều đó không phải lúc nào cũng tốt. Những gì bạn phải làm là chuẩn bị cho mùa giải mới chứ không phải tập trung mang những ngôi sao về".
Với tuyên bố này của HLV Jurgen Klopp, nhiều khả năng kỳ chuyển nhượng của Liverpool sẽ sớm kết thúc bởi ông đã có sự bổ sung cho cả ba tuyến.
N.D  


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X