Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tiết lộ các cầu thủ Liverpool đang có vấn đề

Thứ Ba 27/10/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ của Liverpool đang phải đối mặt với một sức ép nặng nề, vì thế họ không thể tạo ra những kết quả ưng ý trong thời gian qua.

HLV Jurgen Klopp tiet lo cac cau thu Liverpool dang co van de hinh anh
HLV Jurgen Klopp cho rằng các cầu thủ Liverpool đang gặp áp lực

Trải qua 3 trận đấu đầu tiên chỉ biết đến hòa, rõ ràng HLV Jurgen Klopp sẽ cảm thấy rất bực tức bởi kỳ vọng dành cho ông là rất lớn. Thậm chí ở 2 trận đấu tại Anfield vừa qua với Rubin Kazan tại Europa League và Southampton ở Premier League, các CĐV đã giăng những lá cờ, khẩu hiệu có dòng chữ: “Jurgen Klopp – King of The Kop”, đại ý là nói Klopp chính là nhà vua mới của Liverpool. Rõ ràng người hâm mộ mong chờ nhiều hơn ở chiến lược gia 48 tuổi, cho dù đây mới chỉ là những trận đấu đầu tiên ông nắm quyền chỉ đạo tại The Kop.

Thế nhưng cựu HLV của Borussia Dortmund cho rằng ông đang không phải đối diện với sức ép nào cả, đồng thời cũng nhận định rằng chính các học trò của ông mới cảm thấy điều đó: “Tôi đang không nhận thấy áp lực nào cả bởi tôi mới chỉ đến đây được ít ngày. Nhưng các cầu thủ chính là những người đang phải chịu một sức ép nặng nề, đó chính là vấn đề của đội bóng. Họ đã tập luyện rất chăm chỉ và cần mẫn, thi đấu rất tập trung. Chúng tôi đã có một sự chuẩn bị kỹ càng tuy nhiên lại thiếu đi một chút bình tĩnh. Một vấn đề nữa nằm ở niềm tin của các cầu thủ. Toàn đội đã khôn có sự tự tin, họ không nghĩ rằng mình cần phải giành chiến thắng trong trận này, khi bị gỡ hòa thì chúng tôi cũng không đủ tỉnh táo để lật ngược lại thế cờ. Tất cả nằm ở sự bình tĩnh.”

Mourinho sẽ bị sa thải sau khi làm nền cho Klopp tỏa sáng!
(Bongda24h.vn) - Sau trận thua West Ham. Chủ tịch Roman Abramovich vẫn im lặng. Thế nhưng nếu The Blues tiếp tục thất bại trước Liverpool vào cuối tuần này,...

Jurgen Klopp sẽ có thêm một trận đấu nữa tại Anfield khi Liverpool tiếp đón đội khách Bournemouth tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đây là cơ hội không thể rõ ràng hơn để nhà cầm quân người Đức bỏ túi chiến thắng đầu tiên của ông trong vai trò HLV của Liverpool. Thắng lợi trong trận đấu này cũng sẽ giúp Liverpool có thêm sự tự tin trước cuộc đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này, trận đấu mà theo tờ Guardian nhận định, Jose Mourinho sẽ bị sa thải nếu nhận thêm thất bại. Hiện Liverpool vẫn đang kém vị trí dẫn đầu của Man City 8 điểm và ít hơn M.U, đội bóng đang đứng thứ 4, số điểm tương đương với 2 trận thắng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X