Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: "Sturridge sẽ chỉ đá 5 phút với Man City"

Thứ Sáu 20/11/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch sử dụng tiền đạo Daniel Sturridge ở trận đấu quan trọng với Man City sắp tới nhằm tận dụng hết tài năng đặc biệt của cầu thủ người Anh.

HLV Jurgen Klopp Sturridge se chi da 5 phut voi Man City hinh anh
Sturridge sẽ chỉ chơi 5 phút ở trận đấu vs Man City

Liverpool sẽ hành quân đến sân Etihad để đối đầu với Man City ở vòng 13 giải ngoại hạng Anh với kỳ vọng có thể kiếm được điểm. Tuy nhiên, một trong những điểm yếu nhất của The Kop trong thời gian qua chính là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Từ Brendan Rodgers đến Jurgen Klopp, cả hai đều gặp khó khăn trong việc nâng cao khả năng dứt điểm của các cầu thủ. Chính vì vậy mà HLV Klopp đang rất cần có một sự trở lại của tiền đạo đẳng cấp, đó là Daniel Sturridge, cầu thủ vẫn chưa có một trận đấu nào dưới trướng của nhà cầm quân người Đức. Dẫu vậy thì tiền đạo 24 tuổi đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong 3 ngày qua, khiến cho cơ hội để anh được ra sân ở trận tới là rất lớn.

Tuy nhiên, theo nhận định của HLV Jurgen Klopp, ông vẫn chưa sẵn sàng sử dụng Sturridge ngay từ đầu, nhưng vì tiền đạo này là một tài năng đặc biệt, ông sẽ để anh vào sân dù chỉ là 5 phút: “Tiền đạo Sturridge đang khỏe mạnh sau quãng nghỉ thi đấu quốc tế, song vẫn chưa thực sự đạt 100% thể lực. Cậu ấy đã tập luyện cùng đội bóng trong vài ngày qua và tôi sẽ xem xét kỹ trường hợp này. Năng lực của cậu ấy là không thể tưởng tượng nổi, chắc mọi người đều biết rõ điều đó, nhưng ai thì cũng cần phải tập luyện và hôm qua mới chỉ là buổi tập thứ 3 của cậu ấy sau 5 tuần nghỉ dưỡng thương. Đối với một tiền đạo như cậu ấy thì có lẽ 5 phút là đủ.”

Sturridge tiếp tục vắng mặt tại cúp Liên đoàn giữa tuần này
HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ Daniel Sturridge sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth tại cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này.

Trận đấu Man City vs Liverpool sắp tới sẽ là cuộc hội ngộ khá đặc biệt của đội khách với Raheem Sterling, cầu thủ vừa rời Liverpool để chuyển đến chơi cho đội bóng chủ sân Etihad với giá trị lên tới 49 triệu bảng, tuy nhiên HLV Jurgen Klopp chẳng hề quan tâm tới chuyện này: “Tôi không thấy có gì đáng nói ở vấn đề này, tôi cũng không rõ Raheem Sterling có bao nhiêu người bạn ở đây. Chẳng có ai nói xấu gì cậu ấy cả, họ vẫn sẽ bắt tay nhau như thường bởi bóng đá là như vậy.” Một cầu thủ khác cũng có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ là James Milner, anh sẽ có cơ hội trở lại Etihad nhưng sẽ được các CĐV chào đón hơn nhiều.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X