Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Được voi đòi tiên, cư dân mạng đòi cậu bé fan MU tiếp tục viết thư “ám” Klopp

Thứ Năm 05/03/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, bức thư của một cậu nhóc 10 tuổi fan MU đã được gửi và hồi đáp bởi HLV Jurgen Klopp. Kể từ đó, Liverpool cứ đá là thua.
 

Thêm phương án hữu hiệu ngăn chặn Liverpool
 

Đang là độc cô cầu bại ở giải Ngoại hạng, nhưng kể từ khi nhận bức thư “yêu cầu thua cuộc” từ một cậu bé tuyệt vọng fan MU – Lữ đoàn đỏ bất ngờ sa sút phong độ. Ở Champions League, họ thua Atletico. Ở Premier League, The Kop bị Watford hạ nhục 3 bàn không gỡ. Mới đây là thất bại 2-0 trước Chelsea tại cúp FA.
 
Tổng cộng trong 4 trận đấu gần nhất, Liverpool thua đến 3 và chỉ giành chiến thắng sút sao trước West Ham đang gặp khủng hoảng. Trước đó, Jurgen Klopp đã phản hồi cậu nhóc 10 tuổi có tên Daragh Curley đại ý rằng “Liverpool sẽ không giành chiến thắng hết được, sẽ có lúc thăng lúc trầm”.

Dân mạng mong fan MU tiếp tục viết thư ám HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Cậu bé Daragh Curley fan MU viết thư ám Klopp 


Bởi vậy, cư dân mạng đang rất vui mừng khi “móc nối” những sự kiện này với nhau, và yêu cầu cậu nhỏ… tiếp tục viết thư ám Liverpool. Trang Virgin Media thống kê: “Liverpool đã thua 3/4 trận khi cậu bé viết thư gửi Klopp. Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy tiếp tục gửi thư.”
 
Một CĐV khác hài hước viết: “Chúa phù hộ cho cậu bé đó. Nhưng có lẽ Klopp là một người đàn ông lịch lãm. Ông ấy chấp nhận yêu cầu của cậu nhóc, để thua vài trận, nhưng sẽ không ai thu hẹp được khoảng cách 22 điểm.”
 
Với những thất bại liên tiếp vừa qua, Lữ đoàn đỏ đã hết hy vọng theo đuổi chức vô địch với thành tích bất bại cả mùa (như Arsenal) và giành cú ăn 3 (như Man United). Tới đây, họ sẽ có hy vọng lật ngược thế cờ ở Champions League khi tiếp đón Atletico trên sân nhà.
 
Được fan nhí MU gửi thư… mong thua, Klopp hồi âm đầy tinh tế và nhân văn
Cuộc trò chuyện câu chữ thú vị có một không hai giữa hai “đại kình địch không đội trời chung” – HLV của Liverpool và một cổ động viên 10 tuổi của Manchester...
VIDEO: Liverpool thua 3 trận liên tiếp: Quẳng áp lực đi và bước tiếp
Không còn áp lực phải là một tập thể hoàn hảo, đó sẽ là một điều tốt cho Liverpool về mặt tinh thần. Bởi lẽ ấy, 3 trận thua vừa qua, xét trên một khía cạnh nào...
Fan MU mừng rỡ khi Liverpool thua Chelsea
Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đã gục ngã trước The Blues tại cúp FA, và thông tin này khiến… fan MU cảm thấy rất vui mừng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X