Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mặc kệ nỗi oan của Fulham, gọi đó là công bằng cho Liverpool

Chủ Nhật 11/11/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng nhẹ nhàng đưa The Kop tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League.

Trở về từ Champions League sau thất bại bất ngờ ở Sao Đỏ Belgrade, Liverpool nhanh chóng gượng dậy với chiến thắng nhẹ nhàng trước Fulham, với hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp đấu của Mohamed Salah và Xherdan Shaqiri.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Fulham thắng nhẹ 2-0 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Fulham, cụ thể ở pha bắt việt vị đối thủ dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Salah

Thực tế thì The Kop đã tương đối bế tắc cho đến khi tỷ số được mở một cách tương đối bất ngờ. Cụ thể ngay sau khi Aleksandar Mitrovic đánh đầu tung lưới chủ nhà nhưng bị thổi phạt việt vị, Alisson Becker đã nhanh chóng phát động phản công dẫn đến bàn thắng của ngôi sao Ai Cập.

Mặc dù vậy xem lại tình huống quay chậm, dường như trọng tài đã mắc sai lầm khiến Fulham đã mất oan bàn thắng và đương nhiên thua oan một quả chỉ 13 giây sau đó, trong khi Liverpool ngược lại được hưởng lợi gấp đôi. Tuy nhiên, Jurgen Klopp không cần quan tâm và thậm chí khẳng định đó là công bằng cho thầy trò ông.

Phát biểu của HLV người Đức sau trận Liverpool 2-0 Fulham: “Họ đã việt vị hay chưa? Tôi không biết và cũng chẳng quan tâm, với điều đáng nói là phản ứng tuyệt vời của các cầu thủ sau đó để dẫn đến bàn thắng mở tỷ số. Có thể chúng tôi đã may mắn, nhưng đó cũng là sự công bằng khi chúng tôi đã từng mất oan một bàn thắng ngay ở trận gặp Arsenal cuối tuần trước.”

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Fulham giúp Liverpool tiếp tục duy trì chuỗi mạch bất bại ở Premier League mùa giải này, đồng thời tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng cũng như hy vọng lần lượt những Chelsea và Man City sẽ sảy chân trước Everton và Man Utd trong những trận đấu sau đó ít giờ đồng hồ.

Video trận Liverpool 2-0 Fulham:

Liverpool 2-0 Fulham (KT): Thắng nhẹ kẻ khốn cùng
Tiếp đón đội cuối bảng Fulham trên sân nhà, Liverpool đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 với các pha lập công của Shaqiri và Salah.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X