Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool lẽ ra phải thắng đậm hơn, MU thi thoảng mới thực sự đá bóng!

Thứ Hai 20/01/2020 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng 2-0 trong trận derby nước Anh trên sân nhà Anfield ở vòng 23 Premier League.

Với hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp đấu do công của Virgil Van Dijk và Mohamed Salah, Liverpool dễ dàng đánh bại Manchester United để tiếp tục một mình một ngựa băng băng trên con đường vô địch Premier League rộng mở thênh thang, với khoảng cách đã lên đến 16 điểm bỏ xa Man City trong bối cảnh còn chơi ít hơn một trận.

Chiến thắng thuyết phục là vậy nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn có lý do để không hoàn toàn hài lòng. Bởi lẽ với thế trận áp đảo vượt trội đại kình địch không đội trời chung, nhà cầm quân người Đức khẳng định các học trò cần phải đạt được một kết quả tỷ số đậm đà tưng bừng hơn thế này.

Liverpool 2-0 MU HLV Jurgen Klopp cà khịa bại tướng Quỷ Đỏ hình ảnh
Liverpool 2-0 MU


Cà khịa bại tướng với chiến thuật tiêu cực quen thuộc

Klopp phát biểu sau trận derby nước Anh: “Tôi vẫn hạnh phúc và tự hào về chiến thắng xứng đáng này, thực sự tận hưởng từng phút giây của nó. Tuy nhiên, tôi nghĩ các cầu thủ đã có thể còn ghi nhiều bàn thắng hơn vậy, thậm chí phải dẫn trước đến 4-0 sau một giờ đồng hồ thi đấu.”

“Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt đỉnh nhưng MU dù gì vẫn là một đối thủ với chất lượng mạnh. Họ đã nỗ lực trở lại trong thời gian cuối mỗi hiệp và gây ra ít nhiều khó khăn cho chúng tôi. Cũng cần phải thừa nhận chúng tôi đã đánh mất đôi chút sự tập trung và dẫn đến sai sót, thế nên không thể sớm định đoạt mọi thứ.”

“Chỉ đến khi Liverpool ghi được bàn thắng thứ hai, một pha lập công đẹp mắt, tôi mới thực sự thở phào nhẹ nhõm. Dẫu sao, các cầu thủ sau này cần phải tận dụng tốt hơn ưu thế kiểm soát bóng vượt trội hay nguồn năng lượng dồi dào của mình.”

Fred
Liverpool 2-0 MU

“Ở trận đấu này, MU của Ole vẫn nguyên si như vậy, họ muốn quấy nhiễu và phá lối chơi sở trường của chúng tôi bằng đấu pháp phòng ngự phản công. Tôi công nhận họ có những thời khắc thực sự muốn chơi đá bóng nhưng cũng chẳng nhiều nhặn gì.” – Klopp cà khịa chiến thuật tiêu cực quen thuộc của bại tướng.

Vẫn chưa dám nghĩ về ngôi vô địch nước Anh

Klopp chia sẻ thêm: “Tôi có nghe các CĐV Liverpool hát ca rằng chúng ta sắp sửa vô địch Premier League rồi. Đó là quyền của họ và tôi cũng chẳng có vấn đề gì cần phải phàn nàn. Quan trọng là bản thân các cầu thủ không được phép ăn mừng quá sớm.”

"Chưa có gì thay đổi hết cả, tôi sẽ nói cho các anh ngay khi cảm thấy có điều gì khác biệt. Trước mắt, tôi chỉ muốn các cầu thủ của mình tập trung cho trận đấu khó khăn trên sân Wolverhampton giữa tuần này, hoàn toàn không có ý nghĩ sao nhãng và chủ quan nào nữa.”

Thong so tran dau Liverpool 2-0 MU
Thông số trận đấu Liverpool 2-0 MU

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X