Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói về hàng thủ Liverpool

Thứ Bảy 25/11/2017 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về hàng thủ Liverpool.

Ở mùa giải này, hàng công Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng, song hàng thủ tiếp tục là vấn đề lớn của họ. The Kop phải nhận rất nhiều những bàn thua, chính khả năng phòng thủ yếu kém là một trong những lý do khiến họ đang không có được thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng Premier League. Lữ đoàn đỏ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 12 điểm trên bảng xếp hạng. Ở Champions League, họ vừa để Sevilla cầm hòa 3-3 dù đã dẫn trước 3-0.
Klopp noi ve hang thu Liverpool hinh anh
Jurgen Klopp nói về hàng thủ Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về hàng thủ Liverpool: “Đúng là hàng thủ của chúng tôi đã chơi không tốt ở những trận đấu đầu tiên, nhưng sau đó tôi đã đưa ra những sự thay đổi. Tôi hài lòng với những sự cải thiện từ các hậu vệ, hàng thủ chúng tôi được tổ chức tốt hơn và ít phải nhận những bàn thua hơn. Tôi đang cố gắng tiếp tục tạo ra những sự thay đổi, tôi muốn tiếp tục cải thiện khả năng phòng ngự, tôi tin rằng Liverpool sẽ phòng ngự chắc chắn hơn trong thời gian tới”.
Liverpool vs Chelsea (0h30 ngày 26/11): Anfield là sân nhà, nhưng của ai?
Sáu trận đấu liên tiếp trên nơi được gọi là thánh địa của mình, Liverpool không thể nếm mùi chiến thắng trước Chelsea.
Hậu vệ Moreno đã bị chỉ trích rất nhiều sau những sai lầm ở trận hòa Sevilla 3-3, HLV Klopp đã lên tiếng bênh vực cậu học trò: “Cậu ấy không phải người phải chịu lỗi, tôi là người phải chịu trách nhiệm sau trận hòa đó. Tôi vẫn nói với Moreno rằng tôi tin tưởng cậu 100% dù cậu có mắt những sai lầm. Liverpool đã làm tốt hơn rất nhiều so với thời gian trước đó, nhưng sai lầm là thứ không thể tránh khỏi. Chúng tôi sẽ cải thiện dần dần và sẽ nhanh chóng trở lại nhóm cạnh tranh chức vô địch”.
HLV Jurgen Klopp noi ve hang thu Liverpool hinh anh 2
Klopp không trách Moreno
Jordan Henderson cũng nhận được những lời tư vấn từ Klopp: “Cậu ấy là người được chọn thay Steven Gerrard, những gì cậu ấy làm được khiến tôi rất ấn tượng. Nhưng cậu ấy cần tiếp tục phát huy hơn nữa, Henderson phải chứng tỏ rằng cậu ấy xứng đáng với tấm băng thủ quân do Gerrard để lại. Tôi rất tin tưởng vào cậu ấy, Henderson có tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ, cậu ấy cũng là một cầu thủ tài năng, vấn đề cua cậu ấy chỉ là giữ được sự ổn định mà thôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X