Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì với vợ về chức vô địch NHA của Liverpool?

Thứ Bảy 27/06/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông đã gọi cho vợ mình đầu tiên tại thời điểm Liverpool giành chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

HLV Jurgen Klopp gọi cho vợ ngay khi biết Liverpool vô địch NHA


Sau chiến thắng 4-0 trước Ctystal Palace, Liverpool chỉ cần chờ đợi Man City mất điểm trên sân của Chelsea là chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Những gì họ mong muốn đã trở thành hiện thực. Man xanh thua 1-2 ở Stamford Bridge và Liverpool vô địch trước 7 vòng đấu.
 
HLV Jurgen Klopp nói gì với vợ về chức vô địch NHA của Liverpool hình ảnh

Klopp gọi cho vợ ngay khi biết Liverpool vô địch NHA 2019/20


Phải mất 30 năm chờ đợi Liverpool mới được ăn mừng chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Jurgen Klopp, các cầu thủ, BLĐ và NHM của đội bóng này đều tỏ ra sung sướng. Ông thầy người Đức thậm chí rớt nước mắt khi nói về chức vô địch của Lữ đoàn đỏ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Jurgen Klopp đã tiết lộ đã gọi cho vợ mình đầu tiên tại thời điểm Liverpool giành chức vô địch Premier League, ông nói: "Sau khi tiếng còi trận đấu tại Stamford Bridge vang lên, tôi đã gọi FaceTime cho gia đình của mình".

"Tôi đã nói chuyện với người vợ Ulla của tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Các bạn không biết được cảm giác hạnh phúc của tôi ở thời điểm đó đâu. Tôi cảm ơn gia đình và Ulla, động lực từ họ giúp tôi hoàn thành tốt công việc của mình".

"Ulla cũng đã gửi lời chúc mừng đến tôi, cô ấy nói rằng danh hiệu vô địch là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Liverpool thể hiện từ đầu mùa giải. Cô ấy chúc tôi và Liverpool giành thêm thật nhiều danh hiệu nữa trong tương lai".

Liverpool đã bị loại ở FA Cup và Champions League, họ coi như đã hết mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố sẽ chiến đấu hết mình trong 7 vòng còn lại ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool phiên bản đầu tiên của Jurgen Klopp giờ ra sao?
Liverpool vs Tottenham vào năm 2015 là trận đấu đầu tiên của HLV Jurgen Klopp trên cương vị là HLV trưởng của Liverpool, sau 5 năm chỉ còn 4/11 cái tên còn sót...
Vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool phải trả tiền cho Arsenal
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, và theo thông tin được The Sun đăng tải, họ phải trả tiền cho nhiều đội bóng, trong đó có Arsenal.
Phát hiện: Các đại gia Anh chúc mừng Liverpool vô địch, chỉ trừ đội bóng ai cũng biết
Với chiến tích vô địch Premier League sớm 7 vòng đấu, Liverpool xứng đáng với mọi lời ca ngợi. Nhưng điều đó chẳng là gì đối với Man United – khi Quỷ đỏ thậm...
Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Jurgen Klopp ở Liverpool?
Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, ông cho rằng vai trò của cầu thủ người Anh không kém HLV Jurgen Klopp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X