Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp: Lần đầu tiên tôi thấy Liverpool thi đấu khổ sở đến vậy!

Zalo
Chứng kiến việc Liverpool phải chia tay đấu trường FA Cup sau trận thua kịch tính 3-4 trước MU, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này.

Nói về trận này, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Rõ ràng trận đấu hôm nay đã vượt quá giới hạn, nó thực sự khó khăn với chúng tôi. Man United rõ ràng đã có khởi đầu tốt nhất sau khi có được bàn thắng sớm.

VIDEO Jurgen Klopp Lần đầu tiên tôi thấy Liverpool thi đấu khổ sở đến vậy! 1
HLV Klopp thừa nhận khó khăn phải đối mặt trước MU.

Vào thời điểm Liverpool có được bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã thực sự bắt nhịp và chơi rất tuyệt vời. Khi đó chúng tôi hoàn toàn xứng đáng dẫn trước 2-1. Tiếc là chúng tôi đã không thể kết thúc trận đấu sớm và khi đó họ đã có cơ hội. MU đã ghi bàn gỡ hòa và có thể đã giành chiến thắng ngay trong 90 phút chính thức nếu Marcus Rashford tận dụng tốt cơ hội ở cuối trận.

Mọi thứ sau đó nó thực sự khó khăn với chúng tôi. Đây cũng là lần đầu tiên tôi thực sự thấy đội bóng của mình gặp khó khăn lớn như vậy. Dẫu sao cũng xin chúc mừng Man United, họ cũng đã thi đấu vô cùng nỗ lực".

Với việc phải dừng bước ở tứ kết FA Cup, như vậy Liverpool đã hết hy vọng giành cú ăn 4 danh hiệu mùa này. Tuy vậy họ hiện tại vẫn còn hai đấu trường để phấn đấu là Premier League và Europa League. Song trước mắt thầy trò HLV Klopp sẽ được nghỉ hai tuần khi FIFA Days diễn ra trong tháng 3.

Chia sẻ thêm sau trận, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Vấn đề lúc này là các cầu thủ sẽ phải nhanh chóng hồi phục. Điều đó thực sự khó khăn. Sắp tới nhiều cầu thủ sẽ phải bay vòng quanh thế giới và có thể sẽ ra sân sau 5-6 ngày nữa. Chúng ta hãy thực sự hy vọng và cầu nguyện cho họ sẽ luôn khỏe mạnh và sau đó Liverpool sẽ tiếp tục hoàn thành phần còn lại của mùa giải".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X