Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?

Thứ Bảy 21/05/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.
Chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này chỉ được xác định sau khi vòng đấu cuối cùng khép lại. Man City hiện đang dẫn đầu, nhưng chỉ hơn Liverpool có 1 điểm. Liverpool đối mặt với Wolves tại Anfield, trong khi Man City tiếp Aston Villa của Steven Gerrard tại Sân vận động Etihad.
 
HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch với Man City

HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch với Man City


Liverpool sẽ phải giành chiến thắng trước Wolves và hy vọng Aston Villa có điểm trước Man City mới có thể vô địch. Phát biểu trước trận đấu với “Bầy sói”, HLV Jurgen Klopp tuyên bố: “Tôi chắc chắn Aston Villa sẽ chơi hết sức tại Etihad, tôi chắc chắn 100%”.

“Tôi không gọi cho Steven Gerrard, tôi tin cậu ấy và đội bóng của mình sẽ nghiêm túc. Man City vs Aston Villa, đây là trận đấu mà tôi không quan tâm, không nghĩ đến. Tất cả những gì tôi quan tâm là trận đấu với Wolves. Họ chắc chắn đến Anfield để giành 3 điểm, bởi vậy chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho trận đấu này”.

“Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu với Wolves. Đó là những gì mà tôi quan tâm ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.

Phát biểu trước trận đấu với Man City, Steven Gerrard cho biết: “Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực để giành điểm, không phải vì Liverpool mà vì NHM của chúng tôi. Nếu điều đó giúp ích cho Liverpool, thật tuyệt vời, nhưng ưu tiên của tôi là cố gắng và giành điểm cho Aston Villa. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi kết thúc mùa giải với một chiến thắng”. 
Tân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồnTân vương Real Madrid khép lại La Liga 2021/22 bằng một kỷ lục buồn
Đội bóng của Carlo Ancelotti hòa Betis 0-0 ở vòng 38 La Liga tối 20/5, một tuần trước chung kết Champions League gặp Liverpool.
Cả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng AnhCả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng Anh
Cả Liverpool và Man City đều mất thêm tiền cho các trường hợp của Diogo Jota và Jack Grealish nếu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions LeagueReal Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League
Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Real Madrid trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh...
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)
Real Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận đấu ở Bernabeu đêm nay chẳng khác gì một màn thi đấu giao hữu, do...
Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?
Theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp thì trung vệ Virgil Van Dijk đang là cầu thủ quan trọng nhất ở Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X