Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch Europa League của Liverpool?

Thứ Sáu 22/09/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng LASK, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Europa League mùa này của Liverpool.

Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của LASK ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2023/24. Bất ngờ đã xảy ra khi đại diện của nước Áo có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. 

Darwin Nunez, Luis Diaz và sau đó là Mo Salah lần lượt lên tiếng, giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Không được tham dự Champions League do chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, bây giờ Liverpool được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League.

HLV Jurgen Klopp noi ve co hoi vo dich Europa League cua Liverpool

HLV Jurgen Klopp nói về cơ hội vô địch Europa League của Liverpool

Sau trận thắng LASK, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch Europa League mùa này của Liverpool. Ông nói: “Tôi biết mọi người mong đợi chúng tôi sẽ vô địch giải đấu này. Người ta cho rằng mọi thứ sẽ dễ dàng với Liverpool. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra. Điều đó sẽ không xảy ra ở vòng bảng và sẽ không xảy ra ở vòng loại trực tiếp”.

“Ở giải đấu này có rất nhiều những đội bóng tốt từ nhiều quốc gia khác nhau. Liverpool phải chơi với toàn bộ sức lực nếu muốn giành chiến thắng, đây là điều mà chúng tôi đã làm trước LASK. Chúng tôi đã để thua sớm, sau đó gây áp lực đủ tốt để mang về 3 bàn thắng. Chúng tôi cần phải rút ra những bài học sau trận đấu này”.

Sau khi ra quân thành công ở Europa League, Liverpool trở về Anfield tiếp West Ham trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. The Kop bất bại trong 5 vòng đầu tiên, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 13 điểm, họ đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X