Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau màn ra mắt chấp nhận được cùng Liverpool?

Thứ Bảy 17/10/2015 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù không có được những sự lựa chọn tốt nhất trong đội hình nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn giúp Liverpool có một thế trận tốt trên sân White Hart Lane và nếu may mắn hơn có thể họ đã giành chiến thắng.

HLV Jurgen Klopp hinh anh
Klopp đã có màn ra mắt tốt tại Premier League

HLV Jurgen Klopp

đã có màn ra mắt ở Premier League khá ấn tượng. Chiến lược gia người Đức đã giúp cho lối chơi tấn công của đội bóng thành phố cảng trở nên sắc nét hơn rất nhiều với những pha phối hợp vô cùng tự tin giữa các cầu thủ Liverpool. Gần như NHM không thấy họ đứng yên lúc nào mà tất cả đều luôn chạy hết sức để giành lại bóng và gây sức ép lên hàng phòng ngự của Tottenham. Dẫu vậy, có thể thấy các cầu thủ của The Kop vẫn chưa thi đấu thực sự tốt trong trận đấu Tottenham 0-0 Liverpool
vừa qua vì vẫn để lộ ra các khoảng trống để đội bóng thành London vẫn lên được bóng và tạo ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Mignolet. Dẫu vậy, tân thuyền trưởng của Liverpool vẫn dành những lời khen ngợi cho các học trò.

Dư âm trận Tottenham 0-0 Liverpool: Làn gió mới đến từ HLV Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – Dù chỉ có được 1 điểm trong màn ra mắt đội bóng mới, nhưng HLV Jurgen Klopp cũng đã ít nhiều cho thấy dấu ấn của mình trong trận hòa 0 bàn...

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt ở trận đấu vừa rồi và gây cho họ những bất ngờ. Chúng tôi cũng đã có những tình huống hãm thành nguy hiểm nhưng chúng tôi không đủ lạnh lùng để dứt điểm những cơ hội đó. Các cầu thủ của tôi thường không đưa ra được những lựa chọn tốt nhất nhưng điều đó là bình thường. Dẫu vậy, bóng đá là một môn thể thao đặt kết quả lên trên hết. Vì vậy chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa và tiếp tục cải thiện những trận đấu của mình. Tôi rất hài lòng vì các cầu thủ đã giữ sạch lưới ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị và Tottenham là một đội bóng mạnh nên kết quả này là có thể chấp nhận được. Coutinho và Lallana cũng đã có một trận đấu tuyệt vời.”

HLV Jurgen Klopp cũng rất vui vì đã có màn ra mắt không tồi tại Premier League trước một đội bóng đang đạt phong độ cao và luôn nguy hiểm trên sân nhà như Tottenham: “Tôi bắt đầu thấy Premier League thật thú vị. Tôi không muốn nói về tôi nhưng trận đấu đầu tiên ở Premier League, được thi đấu tại sân White Hart Lane, một sân đấu không tồi trên thế giới, thật thú vị. Khi trận đấu bắt đầu, tôi thấy rất tốt. Cuối cùng tôi cũng đã được ở một sân đấu khác sau nhiều năm gắn bó với Dortmund.” – chiến lược gia người Đức chia sẻ sau trận Tottenham 0-0 Liverpool.

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 0-0 Liverpool:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X