Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp buộc phải tham gia TTCN vì hết sạch trung vệ

Thứ Tư 06/01/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp nói rằng ông sẽ phải ngay lập tức lao vào thị trường chuyển nhượng, sau khi các trung vệ của ông đồng loạt chấn thương sau trận đấu với Stoke City tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

HLV Jurgen Klopp buoc phai tham gia TTCN vi het sach trung ve hinh anh
Jurgen Klopp có thể sẽ tham gia TTCN để mua gấp một trung vệ


Dù giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng trên sân Britannia của Stoke City bằng bàn thắng duy nhất của Jordon Ibe, nhưng HLV Jurgen Klopp cũng chẳng thể vui nổi khi ông đã mất đi hàng loạt cầu thủ ở vị trí trung vệ sau trận đấu. Với việc Mamadou Sakho, Martin Skrtel và Joe Gomez đều dính chấn thương và vắng mặt trước thềm trận đấu, ông buộc phải sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ là Dejan Lovren và Kolo Toure. Thế nhưng khi trận đấu chỉ mới trôi qua được khoảng nửa giờ đồng hồ thì Lovren đã dính chấn thương và phải rời sân. Cuối trận, trung vệ kỳ cựu Kolo Toure cũng bị chuột rút và điều đó có nghĩa rằng tất cả các trung vệ của The Kop đều đang gặp vấn đề về thể lực.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất thất vọng vì khủng hoảng chấn thương ở vị trí trung vệ của hàng thủ Liverpool: “Chúng tôi bắt đầu mùa giải với 5 trung vệ, bao gồm cả Joe Gomez. Cách đây 2 tuần thì chúng tôi chỉ còn lại 3 người sau khi Gomez và Skrtel chấn thương dài hạn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi không còn một trung vệ nào khỏe mạnh. Vì thế mà tôi có thể tìm cách giải quyết tình hình bằng chuyển nhượng.” Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi Joe Gomez vẫn đang điều trị chấn thương và anh sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Trong khi đó Skrtel sẽ chỉ trở lại trong 1 tháng tới.

Stoke 0-1 Liverpool: Chiến thắng nhọc nhằn trong gian khó của Lữ đoàn đỏ
(Bongda24h.vn) - Dù phải chơi trên sân của đối thủ khó chịu Stoke City và sớm mất đến hai trụ cột do chấn thương khi thời gian mới trôi qua được hơn 30 phút...


Trong trận đấu này, tiền vệ Philippe Coutinho cũng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Jordon Ibe. Tiền vệ trẻ người Anh đã bất ngờ trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu Stoke 0-1 Liverpool. Nhận xét về lý do dẫn đến chấn thương của các trụ cột, Jurgen Klopp đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc: “Chúng tôi không hề biết được rằng mức độ nặng nhẹ của các chấn thương ra sao và nó sẽ tạo ra những hậu quả như thế nào. Chỉ có điều là chúng tôi không thể ngó lơ tình trạng này. Dẫu vậy thì tôi vẫn hài lòng với kết quả trận đấu. Đây mới chỉ là lượt đi và chưa thể nói trước được điều gì nhưng ngay cả nếu chỉ có 1 trận hòa thì tôi vẫn hài lòng.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X