Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng đầu tay cùng Liverpool?

Thứ Năm 29/10/2015 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jurgen Klopp dĩ nhiên là rất tự hào về chiến thắng đầu tay với tư cách HLV của Liverpool, cho dù họ chỉ có thể vượt qua Bournemouth với tỷ số tối thiểu.

HLV Jurgen Klopp noi gi sau chien thang dau tay cung Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp tự hào với chiến thắng đầu tiên

Tung ra sân một đội hình thiếu vắng rất nhiều trụ cột với chỉ hậu vệ Clyne và tiền đạo Origi là những người đã đá chính ở trận đấu cuối tuần vừa qua với Southampton, trong đó Clyne phải chơi như một hậu vệ trái trận này, còn Origi dẫn dắt hàng công là điều không phải bàn bởi cả 3 tiền đạo còn lại của Liverpool đều chấn thương và không thể thi đấu. Đây cũng là màn ra mắt đội 1 The Kop đầu tiên của một số cầu thủ trẻ như Cameron Brannagan, Connor Randall và Joao Carlos Teixeira. Trong số này thì Teixeira là người để lại dấu ấn nhiều nhất với tình huống đánh gót dứt điểm hiểm hóc khiến hậu vệ đội khách phải rất vất vả mới phá thành công, nhưng lại vô tình tạo cơ hội cho Nathan Clyne dứt điểm cận thành, dễ dàng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 17.

Sau trận đấu, nụ cười đã nở trên môi HLV Jurgen Klopp tại buổi họp báo bởi cuối cùng ông đã trút bỏ được gánh nặng sau 3 trận đầu tiên toàn hòa: “Tất nhiên là tôi vui hơn rất nhiều so với một kết quả hòa. Nhưng tôi không nghĩ lý do nằm ở màn trình diễn của toàn đội. Những trận đấu trước chúng tôi cũng đâu có chơi quá tệ, nhưng vẫn không thể giành trọn 3 điểm. Nhưng điều quan trọng là kết quả đã tạo nên sự khác biệt và chúng tôi đã thi đấu rất tốt trận này, dù cho giai đoạn này các trận đấu đến dồn dập và tôi chẳng hề có đủ thời gian để chuẩn bị.”

Liverpool 1-0 Bournemouth: Chạy đà hoàn hảo trước đại chiến
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...

 

Tất nhiên là nhà cầm quân người Đức cũng tỏ ra rất tự hào về các học trò: “Về trận đấu vừa qua, tôi nhận thấy các học trò đã chơi tốt dần qua từng phút một. Chúng tôi càng đi sâu vào trận đấu thì càng hạn chế được những khoảng trống ở hàng thủ, tạo ra nhiều cơ hội hơn trên hàng tấn công. Tôi rất hài lòng vì các học trò đã chơi rất tốt. Chúng tôi cũng đã có một bàn thắng tuyệt vời. Teixeira và Clyne đều có mặt trong vòng cấm địa ở pha bóng này, dù họ là những cầu thủ đá cánh trái. Đó là bởi chúng tôi sở hữu một khả năng bọc lót tốt giúp một hậu vệ như Clyne cũng có thể dâng cao.”

HLV Jurgen Klopp còn tiết lộ sau trận Liverpool 1-0 Bournemouth rằng tiền đạo Christian Benteke hoàn toàn có thể trở lại ở trận đấu tới, nhưng với Daniel Sturridge thì mọi thứ vẫn còn rất mờ mịt. Liverpool sẽ có 2 ngày chuẩn bị trước khi phải đối đầu với Chelsea trong trận đấu sớm nhất vòng 11 Premier League thứ 7 tới.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X