Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nhận thua MU

Thứ Năm 04/03/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp đón Chelsea, HLV Jurgen Klopp cho hay Liverpool nhiều khả năng sẽ phải đứng sau MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Cuối tuần vừa rồi, Liverpool đã tìm lại niềm vui chiến thắng ở Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại đội cuối bảng Sheffield 2-0 trên sân khách. Hiện tại, "Lữ đoàn đỏ" đứng thứ 6 trên BXH, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của West Ham và kém đại kình địch MU (thứ 2) khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

HLV Jurgen Klopp nhận thua MU hình ảnh

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool khó vượt MU ở Ngoại hạng Anh mùa này


Mùa giải vẫn còn hơn 10 vòng nữa đồng nghĩa Liverpool còn nhiều cơ hội để xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh vào cuối mùa. Song HLV Jurgen Klopp không tin vào khả năng đó:

"Chúng tôi đã hết cửa bảo vệ chức vô địch, đó là sự thật không thể chối cãi. Bây giờ mục tiêu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2020/21 là một vị trí trong Top 4. Do đó, chúng tôi phải thắng càng nhiều trận càng tốt tuy nhiên tôi nghĩ 2 đội bóng thành Manchester sẽ kết thúc mùa giải ở 2 vị trí đầu tiên".

"Rất khó để Liverpool qua mặt MU. Họ đang có điểm số và thứ hạng tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Liverpool sẽ cạnh tranh với Tottenham, West Ham, Leicester và Chelsea cho 2 vị trí còn lại trong Top 4. 

"Đó là cuộc đua khốc liệt. Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì chúng tôi có. Các cầu thủ hiểu được sự quan trọng của mọi trận đấu còn lại và trận nào với Liverpool bây giờ cũng là chung kết".

"Trận đấu với Chelsea sắp tới chắc chắn không dễ dàng với Liverpool. Thomas Tuchel đang làm tốt công việc của mình. Cả hai đội đều hiểu rằng đây là màn đụng độ có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vào Top 4. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình, mục tiêu của Liverpool là 3 điểm".
HLV Thomas Tuchel có nhờ vả Pep và Klopp?HLV Thomas Tuchel có nhờ vả Pep và Klopp?
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về việc xin lời khuyên của Pep Guardiola và Jurgen Klopp về việc dẫn dắt...
“Klopp yêu Liverpool, sẽ ở lại đến hết hợp đồng!”“Klopp yêu Liverpool, sẽ ở lại đến hết hợp đồng!”
Tương lai của Jurgen Klopp với tư cách là HLV Liverpool đang là chủ đề được thảo luận nhiều. Với người cũ John Barnes, nhà cầm quân người Đức sẽ tôn trọng hợp...
Nhận định Liverpool vs Chelsea (3h15 ngày 5/3): Những dấu hỏi hàng côngNhận định Liverpool vs Chelsea (3h15 ngày 5/3): Những dấu hỏi hàng công
Cả Liverpool vs Chelsea đều đang tồn tại những hạn chế trong khâu tấn công và cuộc đọ sức trực tiếp giữa họ có thể sẽ lại bộc lộ điều này.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/3/2021: Liverpool vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/3/2021: Liverpool vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Klopp chỉ ra cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool mùa nàyKlopp chỉ ra cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool mùa này
HLV Klopp tin rằng Wijnaldum là cầu thủ chơi ổn định nhất của Liverpool trong mùa giải khó khăn hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X