Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nhận hàng loạt tin vui sau màn ra mắt Liverpool

Thứ Hai 19/10/2015 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp sẽ có được sự phục vụ trở lại của bộ ba tấn công hùng mạnh là tiền vệ Roberto Firmino, bộ đôi tiền đạo sát thủ Christian Benteke và Daniel Sturridge trong tuần này.

Benteke va Sturridge deu co the tro lai trong tuan nay
Benteke và Sturridge đều có thể trở lại trong tuần này

Cựu HLV của Borussia Dortmund vừa có một màn ra mắt chấp nhận được trước Tottenham tại White Hart Lane. Dù chỉ có trận hòa 0-0 nhưng HLV Jurgen Klopp ít nhiều cũng cho thấy dấu ấn của mình khi thổi vào lối chơi của Liverpool một phong cách “gegenpressing” điển hình của Dortmund ngày nào. Điều đó đã được thể hiện rõ nét ở hiệp đấu đầu tiên. Đáng tiếc là Liverpool thiếu đi những cầu thủ tấn công xuất sắc để có thể tung ra những đường chuyền quyết định và tận dụng tốt các cơ hội được tạo ra. Vì đã không có được sự phục vụ của cả 4 cầu thủ quan trọng trên hàng công gồm Firmino, Benteke, Sturridge và Ings mà HLV Klopp đã không thể có một màn ra mắt trọn vẹn. Đó là điều hết sức đáng tiếc đối với chiến lược gia 48 tuổi.

Tuy vậy, theo tiết lộ của tờ Liverpool Echo, ngoại trừ việc Danny Ings mới bị đứt dây chằng đầu gối và gần như sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, 3 cầu thủ còn lại đều sẽ bắt đầu tập luyện cùng toàn đội ngay trong tuần này, dù chưa rõ bộ ba này có kịp trở lại để chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Rubin Kazan tại vòng bảng Europa League vào đêm thứ 5 tới hay không. Chân sút chủ lực Daniel Sturridge vừa mới bất ngờ dính chấn thương nhẹ trước thềm trận đấu với “Gà trống” cuối tuần trước. Tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền đạo 24 tuổi người Anh, HLV Jurgen Klopp đã trấn an các Liverpudlians rằng tiền đạo Sturridge không hề gặp vấn đề lớn mà CLB chỉ cho cầu thủ này nghỉ ngơi vì chấn thương nhẹ để tránh những rủi ro về sau. Như vậy khả năng cao Sturridge có thể xuất phát trong trận đấu đầu tiên của Jurgen Klopp tại Anfield trước đối thủ đến từ nước Nga.

Klopp cấm WAGs Liverpool bén mảng tới sân tập
Tân HLV Jurgen Klopp dù mới bắt tay vào công việc tại Liverpool nhưng đã sớm yêu cầu các cầu thủ không mang theo vợ và bạn gái (WAGs) tới sân tập Melwood.

Trong khi đó, tiền vệ Roberto Firmino đã dính chấn thương lưng tương đối nghiêm trọng ở trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh với Carlisle cuối tháng trước. Cầu thủ người Brazil đã bị rạn xương sau một tình huống tiếp đất không chuẩn. Trong khi đó, tiền đạo Benteke dính chấn thương gân khoeo ở trận hào 1-1 trước Norwich cũng cách đây 1 tháng. Dự kiến bộ đôi tân binh của Liverpool có thể sẵn sàng cho trận đấu với Southampton vào cuối tuần này tại Premier League, dù họ chưa chắc có thể ra sân vào giữa tuần hay không. Dẫu sao thì đây cũng là những tin tức hết sức đáng mừng đối với HLV Jurgen Klopp.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X