Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp bị sốc trước màn trình diễn trái ngược của Liverpool trước Wolves

Chủ Nhật 17/09/2023 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục của Liverpool trên sân Wolves, HLV Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi màn thể hiện của các học trò trong cuộc họp báo sau trận đấu.

CLB Liverpool vừa có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng để đánh bại đội chủ nhà Wolves với tỉ số 3-1 trong trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League 2023/2024. 

Ở trận đấu này, HLV Jurgen Klopp không có sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự là Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold. Điều này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn khi phía Wolves chủ động tràn lên để kiểm soát bóng, áp đặt thế trận.

HLV Jurgen Klopp bị sốc trước màn trình diễn trái ngược của Liverpool trước Wolves 1
Liverpool của Jurgen Klopp đã có một hiệp 2 bùng nổ trước Wolves.

Hệ quả là họ đã đủ thủng lưới ngay phút thứ 7 sau cú ra chân nhanh của Hwang Hee-chan. Nhưng bằng những nỗ lực của mình, CLB Liverpool đã lật ngược thế cờ trong hiệp 2 khi ghi liên tiếp ba bàn để khép lại trận đấu với một thắng lợi chung cuộc. 

Và chia sẻ sau trận, HLV Jurgen Klopp đã vui vẻ cho biết: "Có thể nói hiệp 1 toàn đội đã chơi tệ đến mức tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi bùng nổ như thế trong hiệp đấu còn lại. Chúng tôi thực sự muốn bắt đầu trận đấu theo cách tốt hơn nhưng vì một vài lý do nào đó mà các chàng trai đã không thể làm được. Họ thực sự đã gặp rất nhiều khó khăn. 

Liverpool không thể sử dụng cả 5 quyền thay người trong hiệp 1 nên chúng tôi thấy rằng đội phải thay đổi về chiến thuật, điều đó đã giúp đội chơi nhanh hơn và dần kiểm soát lại trận đấu. Chúng tôi đã thay đổi khá nhiều thứ trong hiệp một và đạt được kết quả tốt. Ba điểm ở trận đấu hôm nay thực sự rất quan trọng". 

Bên cạnh đó nhà cầm quân người Đức cũng không quên dành lời động viên tới đối thủ. Ông nói: "Trong 45 phút đầu tiên, Wolves thực sự đã chơi rất tốt, họ đã thi đấu rất xuất sắc và gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool".

Dù gặp những khó khăn nhất định trước mùa giải mới nhưng CLB Liverpool vẫn đang cho thấy sự ổn định của mình thông qua 5 trận đấu bất bại tại Premier League. Ở vòng đấu tới, Liverpool sẽ quay về Anfield tiếp đón West Ham. Trong khi đó, Wolves sẽ làm khách trên sân của tân binh Luton Town.

Mohamed Salah lập kỷ lục ở Premier League sau màn ngược dòng của LiverpoolMohamed Salah lập kỷ lục ở Premier League sau màn ngược dòng của Liverpool
Với những đóng góp lớn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Wolves tại vòng 5 NHA, tiền đạo Mohamed Salah đã chính thức thiết lập một kỷ lục mới ở giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X