Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp ngả mũ trước siêu phẩm của Salah

Thứ Hai 04/10/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp có những lời khen dành cho tiền đạo Mohamed Salah sau siêu phẩm vào lưới Man City ở trận đấu trên sân Anfield.

Klopp hết lời khen ngợi Mohamed Salah


Sau khi Phil Foden gỡ hòa 1-1 cho Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield, tiền đạo Mohamed Salah là người đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Phút 76, ngôi sao người Ai Cập xử lý bóng quá hay trong vòng vây của 3 cầu thủ đối phương để xâm nhập vùng cấm địa từ cánh phải, tiếp tục dùng kỹ thuật biến trung vệ Laporte thành "gã khờ" rồi mới đủng đỉnh tung đòn kết liễu Ederson.
Mohamed Salah
Mohamed Salah lập siêu phẩm
Các bình luận viên của Sky Sports đều dành cho Salah những lời khen sau siêu phẩm vào lưới Man City, và HLV Jurgen Klopp cũng không phải là ngoại lệ. Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông thầy người Đức cho biết:

"Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 2 và ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Bàn thắng đầu tiên là kết quả của một đợt phản công chớp nhoáng. Salah cho thấy sự tinh tế về khả năng chuyền bóng, còn Mane có mặt đúng vị trí và ghi bàn”.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah

HLV Jurgen Klopp khen ngợi Salah


“Ở bàn thắng thứ 2, những gì tốt nhất của Salah đã được thể hiện. Chỉ có những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới mới có thể làm được như thế. Cậu ấy đã vượt qua 4 cầu thủ Man City trước khi ghi bàn, nhiều năm nữa người ta vẫn nhắc đến bàn thắng này”.

Dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Liverpool cuối cùng vẫn chỉ có được kết quả hòa 2-2. Việc chỉ có 1 điểm trước Man City khiến The Kop để mất ngôi đầu bảng vào tay Chelsea. Họ đang xếp thứ 2 với 15 điểm sau 7 trận, kém 1 điểm so với đội bóng thành London.

Đây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man CityĐây! 2 cái tên xuất sắc nhất sau trận Liverpool 2-2 Man City
Cựu cầu thủ MU – Gary Neville đánh giá cao Mohamed Salah và Phil Foden trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Man City.
Roy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man CityRoy Keane nhận định cuộc đua vô địch NHA sau đại chiến Liverpool vs Man City
Sau trận đại chiến trên sân Anfield, huyền thoại MU - Roy Keane dự đoán Manchester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Man City tuyên bố gửi đơn tố cáo sau trận hòa LiverpoolMan City tuyên bố gửi đơn tố cáo sau trận hòa Liverpool
HLV Pep Guardiola xác nhận một thành viên trong ban huấn luyện của Man City đã bị một CĐV Liverpool nhổ nước bọt vào mặt, và Man xanh sẽ làm tới cùng để đưa...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Liverpool 2-2 Man City
Trận đấu Liverpool vs Man City đã kết thúc với tỷ số 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Rodri cứu rỗi Man City với tình huống chặn cú sút ngay cửa gônRodri cứu rỗi Man City với tình huống chặn cú sút ngay cửa gôn
Tiền vệ Rodri của Man City đã ngăn cản Liverpool giành 3 điểm trọn vẹn với một tình huống nỗ lực tắc bóng phi thường để ngăn cản Fabinho ghi bàn ngay cửa gôn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X