Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: “Mỗi trận đấu còn lại với Liverpool là những trận chung kết”

Chủ Nhật 18/04/2021 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Leeds ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp tuyên bố đội bóng thành phố Cảng có 7 trận chung kết ở phía trước.
Liverpool đã không thể làm nên điều thần kỳ trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League. Trận hòa 0-0 trên sân Anfield khiến Lữ đoàn đỏ để thua 1-3 sau hai lượt trận, qua đó nhường vé vào bán kết cho đội bóng của Tây Ban Nha.
 
Klopp nói về chặng đường còn lại của Liverpool ở NHA

Klopp nói về chặng đường còn lại của Liverpool ở NHA


Bây giờ, đội bóng thành phố Cảng chỉ còn tham dự duy nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Ở vòng 32, West Ham đã để thua bất ngờ 2-3 trên sân của Newcastle, bởi vậy nếu giành 3 điểm trên sân của Leeds, Lữ đoàn đỏ sẽ tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Không còn cơ hội giành danh hiệu, Liverpool phải tập trung hoàn toàn vào mục tiêu Top 4, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Leeds, HLV Jurgen Klopp cho biết:

“Bây giờ Liverpool phải dồn toàn lực vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Chúng tôi còn 7 trận đấu ở phía trước và tất cả đều là những trận chung kết. Chúng tôi không được phép lãng phí thời gian, điểm số và phải thực sự cố gắng”.

“Liverpool đã phạm khá nhiều sai lầm ở giai đoạn vừa qua của mùa giải, và chúng tôi không được phép vấp ngã. Cách đây khoảng 3 tuần, chúng tôi kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Chúng tôi bị Leicester, West Ham và Chelsea bỏ xa, nhưng bây giờ cách biệt đã được rút ngắn”.

“Cơ hội vào Top 4 lại mở ra và chúng tôi phải tìm mọi cách để tận dụng. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Leeds, đó là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi phải giành 3 điểm”.
MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Tottenham tin rằng thầy trò Solskjaer sẽ có 3 điểm trước Burnley, trong khi đó...
Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU mặc cả vụ Nikola MilenkovicĐiểm tin bóng đá tối 16/4: MU mặc cả vụ Nikola Milenkovic
MU mặc cả vụ Nikola Milenkovic, Liverpool muốn lấy Dembele, Barca mua lại Dani Olmo,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 14/4.
Firmino chỉ ra lý do khiến Liverpool gặp khó khăn ở mùa giải nàyFirmino chỉ ra lý do khiến Liverpool gặp khó khăn ở mùa giải này
Roberto Firmino thừa nhận anh đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Liverpool. Tiền đạo người Brazil cũng cho rằng Liverpool gặp nhiều khó khăn khi bây giờ các...
Real Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions LeagueReal Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions League
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League đã khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp Los Blancos giành vé vào bán kết.
MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?MU sẽ bán Jesse Lingard với mức giá bao nhiêu?
Cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard. Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ không bán rẻ ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X