Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Henderson bị nghi tái phát chấn thương, Klopp lo ngay ngáy

Thứ Năm 31/12/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất lo lắng cho trường hợp của tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson, người đã phải rời sân ở phút 61 trong chiến thắng trước Sunderland vì nghi tái phát chấn thương bàn chân.

Tien ve Henderson chan thuong, Klopp lo ngay ngay hinh anh
Henderson đã phải rời sân sớm vì chấn thương


Jordan Henderson mới chỉ trở lại sau gần 4 tháng phải nghỉ dưỡng thương, tuy nhiên đáng tiếc là tiền vệ người Anh đã lại đứng trước nguy cơ tái phát chấn thương bàn chân ở trận đấu với Sunderland. Trước khi phải rời sân ở phút 61 để nhường chỗ cho Lucas Leiva, Henderson đã phải nén đau để thi đấu. Anh đã có cảm giác không ổn với bàn chân của mình và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ ở những phút đầu hiệp 2, thế nhưng sau thời gian ngắn chữa trị, anh đã có thể trở lại sân và tiếp tục thi đấu dù chưa hoàn toàn hết đau.

Để cho tiền vệ Henderson đảm bảo an toàn và tránh khỏi các nguy cơ khiến chấn thương trầm trọng hơn, HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông đã không để cho anh thi đấu hết trận: “Tôi chưa thể nói gì về vấn đề mà Henderson đang phải đối mặt, hy vọng rằng vết thương ấy không quá nặng. Chúng tôi đã định để Hendo thi đấu đến hết trận nhưng chấn thương có vẻ như nghiêm trọng hơn dự kiến.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Sunderland
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước những đối thủ có phong độ trái ngược. Tuy nhiên cái cách mà họ...


Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng không quên dành lời khen cho bộ đôi Henderson và Emre Can đã có một trận đấu xuất sắc: “Tất cả các cầu thủ đều đóng vai trò quan trọng vào chiến thắng này, đặc biệt là bộ đôi Can và Henderson. Họ vẫn chơi rất tốt như thường lệ. Cả hai cầu thủ này đều có những điểm mạnh tương đồng. Họ có kỹ thuật tốt, thể lực tuyệt vời, nhanh, khỏe và tuân thủ tốt chiến thuật. Mọi đội bóng đá đều muốn có những tiền vệ như vậy.”

Đây là trận đấu mà sau khi phải rời sân, Henderson đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt đến từ các khán giả có mặt trên sân Ánh Sáng. Lý do là bởi anh là một người con của vùng Sunderland, gia nhập lò đào tạo của đội bóng từ khi còn rất trẻ trước khi chuyển đến Liverpool vào năm 2011. Dù vậy thì Hendo luôn nhận được những tình cảm nồng nhiệt đến từ các CĐV nhà mỗi khi anh trở lại đây thi đấu.

Tiền vệ người Anh luôn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của The Kop. Ngay sau khi trở lại từ chấn thương, anh đã có bàn thắng vào lưới West Brom, sau đó là màn trình diễn khá ấn tượng trước Watford, dù Liverpool để thua trắng 0-3 nhưng Henderson vẫn được đánh giá là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía The Kop trận đó.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X