Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng vào Top 4 của Liverpool

Chủ Nhật 11/04/2021 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về khả năng cán đích trong Top 4 của đội bóng thành phố Cảng.

Jurgen Klopp tự tin vào sức mạnh của Liverpool


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool tiếp Aston Villa trên sân nhà. The Kop tiếp tục gây thất vọng khi để đối phương vượt lên dẫn trước với pha lập công của Ollie Watkins ở cuối hiệp 1. Trong 45 phút tiếp theo, đội bóng thành phố Cảng đã chơi nỗ lực.
 
HLV Klopp nói về trận thắng Aston Villa

HLV Klopp nói về trận thắng Aston Villa


2 pha lập công của Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ đã chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp trên sân nhà Anfield ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool cũng tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng vào Top 4 của đội bóng thành phố Cảng, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

“Liverpool hiểu rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng, và những gì diễn ra trên sân đã cho thấy điều đó. Aston Villa chơi khó chịu, họ có bàn thắng mở tỷ số trước. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2, họ đã chơi với một tinh thần tuyệt vời”.

“Liverpool đã cố gắng đến những giây phút cuối cùng, và chiến thắng thuộc về chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi hiểu rằng đây là mùa giải khó khăn. Liverpool đã chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi, và chúng tôi đang nỗ lực để trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về”.

“Đội bóng đã bắt đầu trở lại với mạch thắng quen thuộc. Nếu chúng tôi cứ chơi tốt như hiện tại, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Bây giờ, Liverpool cần chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. Chúng tôi đã để thua 1-3 trên sân khách, chúng tôi cần phải thể hiện hơn 100% khả năng nếu muốn đi tiếp”.
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Aston VillaNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Aston Villa
Đánh bại Aston Villa 2-1, Liverpool đã chặn đứng chuỗi trận thất vọng trên sân Anfield. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu ở vòng 31 Ngoại...
Điểm nhấn Liverpool 2-1 Aston Villa: Alexander-Arnold lấy công chuộc tội, The Kop bay vào Top 4Điểm nhấn Liverpool 2-1 Aston Villa: Alexander-Arnold lấy công chuộc tội, The Kop bay vào Top 4
Trận đấu Liverpool vs Aston Villa đã diễn ra hấp dẫn, The Kop đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn ấn tượng từ trận đấu này.
VAR lấy đi một bàn thắng của Liverpool trước Aston VillaVAR lấy đi một bàn thắng của Liverpool trước Aston Villa
Công nghệ VAR tiếp tục gây tranh cãi ở trận đấu Liverpool vs Aston Villa, theo đó tình huống bắt việt vị với Diogo Jota ở bàn thắng của Roberto Firmino khiến...
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
Thắng ngược ngoạn mục, Liverpool cắt đứt mạch toàn thua tại AnfieldThắng ngược ngoạn mục, Liverpool cắt đứt mạch toàn thua tại Anfield
Bàn thắng đúng vào phút 90+1 của Trent Alexander-Arnold đã giúp Liverpool đánh bại Aston Villa, qua đó xóa dớp thua 6 trận liên tiếp trên sân Anfield ở Premier...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X