Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp làm gì giữa mùa dịch?

Thứ Sáu 27/03/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể trở lại thi đấu và giành chức vô địch Premier League đang đến rất gần, thầy trò HLV Jurgen Klopp mới đây đã gửi thông điệp tới người hâm mộ.
 

Klopp nhảy nhót như Chamberlain

 

Chia sẻ trên trang web của Liverpool, chiến lược gia người Đức cho biết: “Cách duy nhất để bóng đá sớm trở lại – nếu như đó là những gì mọi người muốn, đó là chúng ta phải duy trì kỷ luật. Từng bước một, cuộc sống của chúng ta sẽ trở lại.

Còn hiện giờ, không có bất kỳ giải pháp nào khác. Chúng ta phải duy trì kỷ luật, tuân thủ các biện pháp phòng tránh dịch và giữ khoảng cách với người khác. Đó là khoảng thời gian không hề dễ chịu với tất cả mọi người. Cá nhân tôi cũng chưa bao giờ ở nhà lâu đến vậy.

HLV Jurgen Klopp làm gì giữa mùa dịch hình ảnh

HLV Jurgen Klopp làm gì ở nhà?


Có nhiều người ngoài kia gặp những vấn đề lớn hơn, vì vậy tôi không muốn nói quá nhiều về bản thân. Tôi cũng như mọi người thôi, đó là bài học cho tất cả chúng ta. Trong tương lai 10, 20 hoặc 40 năm nữa, thật tuyệt nếu có thể nhìn lại thời điểm này và nghĩ rằng – chúng ta đã thể hiện tinh thần đoàn kết để vượt qua khó khăn.

Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ. Mới đây, Ox Chamberlain đã nhảy nhót trên Instagram phải không, điều đó rất tốt. Tôi thì không cắt cỏ như Milner, nhưng tôi thử các điệu nhảy như Ox. Không tệ như bạn nghĩ đâu. Tất cả chúng ta đều nghiêm túc với tình hình dịch bệnh, nhưng chúng ta cũng là con người và phải bộc lộ cảm xúc thôi.”

Tranh thủ cách ly, Lingard học được trò mới
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Jesse Lingard khẳng định anh vẫn rất chăm chỉ luyện tập dù cách ly ở nhà.
Cách giết thời gian cực độc khi phải tự cách ly chống dịch của James Milner
Quá rảnh rỗi khi phải tự cách ly ở nhà, James Milner đã lôi thước, kéo ra… cắt cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X