Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp kỳ vọng trò cũ Loris Karius tỏa sáng trước MU 

Chủ Nhật 19/02/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc thủ môn số 1 của Newcastle, Nick Pope đã bị treo giò ở trận chung kết League Cup sắp tới với MU, HLV Klopp kỳ vọng trò cũ Loris Karius sẽ tỏa sáng.

Tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối qua, CLB Liverpool đã bất ngờ giành chiến thắng trước Newcastle ngay trên sân đối phương. Với 3 điểm có được, The Kop đã lọt vào tốp 8 với 35 điểm, kém 'Chích chòe' 6 điểm.

Ở trận này Lữ đoàn đỏ sớm được chơi hơn người sau tình huống thủ môn Nick Pope bên phía đội bóng chủ nhà bị đuổi khỏi sân khi bắt bóng ngoài vòng cấm, từ chối một cơ hội ghi bàn rõ ràng của Mohamed Salah.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận chung kết League Cup sắp tới của Newcastle với Man United. Và cơ hội có thể sẽ tới tay thủ môn dự bị Loris Karius. 

Klopp noi ve viec Chelsea chi nhieu tien mua cau thu
HLV Klopp ngợi khen trò cũ  Loris Karius.

Khi được hỏi chuyện này, HLV Klopp đã tin tưởng học trò cũ của mình: "Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Loris Karius, không nghi ngờ gì về việc cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, đó là lý do tại sao Newcastle ký hợp đồng với Loris Karius. Nhưng tất nhiên, không may mắn cho Nick Pope trong khoảnh khắc đó, thực sự không may mắn".

Thực tế Newcastle sẽ không còn ai bắt chính ngoài Karius khi Martin Dubravka sẽ không thể góp mặt cho The Magpies bởi đã ra sân ở League Cup cùng Man United ở vòng 3 và 4. Trong khi đó, lựa chọn thứ ba của họ, Karl Darlow được cho mượn đến cuối mùa giải tại Hull.

Dù có 3 điểm ở trận này nhưng Liverpool cũng phải nhận tổn thất khi Darwin Nunez phải rời sân vì chấn thương. Chia sẻ về điều này, HLV Klopp nói: "Điều tệ nhất là Darwin không thể tiếp tục thi đấu. Chúng ta phải xem xét chấn thương ở mức nào. Hy vọng nó không quá nặng".

Ngoài chiến thắng này, Liverpool cũng đang đón nhận những điều tích cực khi Virgil van Dijk đã trở lại khi đã chơi trọn 90 phút ở trận vừa rồi. Trong khi Diogo Jota và Roberto Firmino gần như cũng đã hồi phục 100% sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X