Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp không muốn đuổi ai, trừ một người

Thứ Bảy 03/12/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sự nghiệp của Sakho tại Liverpool coi như đã chấm dứt khi HLV Jurgen Klopp kiên quyết muốn đuổi trung vệ này đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mamadou Sakho đã không thi đấu cho Liverpool kể từ tháng tư vì quá nhiều lý do. Quan trọng hơn cả chính là thói vô kỷ luật của cầu thủ người Pháp đã khiến một HLV được coi là giàu tình cảm như Jurgen Klopp cũng phải nổi giận. Trong buổi họp báo trước vòng 14 giải bóng đá ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức có tiết lộ rằng ông không muốn bán bất cứ ai vào tháng Một tới, nhưng có lẽ ngoại trừ Sakho.

Sakho se phai roi Liverpool vao mua dong
Sakho sẽ phải rời Liverpool vào mùa đông

Cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa được phép trở lại tập luyện cùng đội 1 của Liverpool, cho dù anh đã hoàn toàn khoẻ mạnh kể từ tháng 9 vừa qua. Trong 3 tháng trở lại đây, Sakho buộc phải thi đấu cùng đội U23 Liverpool tại học viện Kirkby. “Chẳng có gì thay đổi cả. Sakho vẫn không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Đội 1 vẫn đang luyện tập ở Melwood mà không có cậu ấy. Các bạn đều biết lý do tại sao.”

Cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain đã bị UEFA cấm thi đấu một tháng do không vượt qua được buổi kiểm tra doping. Điều đó khiến cho Sakho vắng mặt tại trận chung kết Europa League cũng như toàn bộ vòng chung kết EURO 2016 trên nước Pháp quê hương. Sau khi Liverpool tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới, Sakho bất ngờ bị gạch tên khỏi chuyến du đấu tới Mỹ vì thói vô kỷ luật. Anh đến muộn ở chuyến bay, muộn cả những bữa ăn và không chịu đến để điều trị chấn thương gót chân. Sự thiếu tôn trọng ấy đã khiến cho HLV Jurgen Klopp không hài lòng chút nào.

Vào cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Jurgen Klopp đã thẳng thắn đề nghị Sakho rời Liverpool một thời gian, bằng cách chấp nhận một bản hợp đồng cho mượn nào đó, để lấy lại phong độ. Tuy nhiên Sakho lại phớt lờ những lời khuyên ấy và từ chối đề nghị đến từ West Brom, Stoke hay Besiktas. Anh tin rằng mình có thể thuyết phục Klopp cho một vị trí chính thức, nhưng nhà cầm quân người Đức tỏ ra cứng rắn khi ông thà dùng một tiền vệ như Lucas Leiva ở vị trí trung vệ, còn hơn là dùng cầu thủ vô kỷ luật như Sakho.

Hợp đồng hiện tại giữa Liverpool và Sakho vẫn còn đến năm 2020, nhưng trong mùa đông tới, The Kop sẽ tìm mọi cách để đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X