Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp khen tiền vệ James Milner hoàn hảo

Thứ Ba 20/10/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã hết mực khen ngợi người đội phó James Milner, đồng thời cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể thấm nhuần triết lý của ông.

Vong bang Europa League HLV Jurgen Klopp khen tien ve James Milner hinh anh
Milner là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã có một khởi đầu không tồi cùng Liverpool với 1 điểm trên sân White Hart Lane cuối tuần trước. Trong đó, tiền vệ James Milner như thường lệ vẫn là người chạy nhiều nhất sân với hơn 13km. Milner được cho là một trong số ít những tân binh đã tỏa sáng của Liverpool mùa này, khi mà phần lớn những người còn lại đang phải vật lộn với chấn thương. Khi được hỏi về đánh giá của mình về James Milner, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Đó là một cầu thủ toàn diện với nhân cách và sự chuyên nghiệp tuyệt vời. Tôi không thể dạy các cầu thủ về kỹ thuật được bởi đó là bản năng của họ. Toàn đội sẽ phải ra sân và thể hiện hết tài năng của mình. Còn nhiệm vụ của chúng tôi, ban huấn luyện, chính là giúp họ có thể hội để làm được điều đó.

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp còn rất hài lòng về màn trình diễn của cả đội Liverpool: “Chúng tôi không cần phải dùng một cây đũa thần để giúp Liverpool bởi các cầu thủ đều biết cách thi đấu sao cho hiệu quả nhất.” Tuy vậy, vì hàng công không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm mà nhà cầm quân người Đức tỏ ra khá thất vọng: “Lallana có thể chơi tốt hơn như vậy khoảng 20 đến 30% nữa. Tôi biết Lallana từ khi cậu ấy còn ở Southampton. Cậu ấy tuyệt vời hơn thế này nhiều. Cả Coutinho cũng vậy. Với đẳng cấp của Coutinho, cậu ấy đáng lẽ phải tạo ra nhiều cơ hội hơn. Lucas Leiva thì có thể chơi được ở hai bên cánh nữa và tôi có thể sử dụng cậu ấy ở vị trí đó khi cần. Còn Emre Can sẽ phải tập luyện nhiều hơn để tìm kiếm sự cân bằng giữa chạy và chuyền bóng.”

HLV Jurgen Klopp sẽ có cơ hội giành được 3 điểm đầu tiên cùng Liverpool khi họ tiếp đón Rubin Kazan trên sân nhà ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Cho dù vậy, đây không phải một đấu trường chính của Liverpool, trong khi họ sẽ phải đón tiếp một đội bóng rất khó chơi là Southampton vào cuối tuần này. Vì thế không loại trừ khả năng chiến lược gia 48 tuổi sẽ sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ ở trận đấu diễn ra vào đêm thứ 5 này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X