Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đã tìm ra phương án thay thế Henderson

Thứ Hai 11/04/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa bật mí rằng ông đã tìm ra người sẽ đá thay tiền vệ Jordan Henderson trong trận đấu quan trọng với Borussia Dortmund ở lượt về tứ kết Europa League, đó là Joe Allen.

HLV Jurgen Klopp se su dung Joe Allen trong tran dau luot ve voi BVB
HLV Jurgen Klopp sẽ sử dụng Joe Allen trong trận đấu lượt về với BVB


Tiền vệ người xứ Wales đã chơi rất hay trong chiến thắng trước Stoke vào cuối tuần vừa qua. Anh cùng với James Milner đã làm chủ tuyến giữa rất tốt để tạo tiền đề cho các cầu thủ tấn công ghi tới 4 bàn thắng. Lối đá thông minh và kinh nghiệm đã giúp Joe Allen bù đắp rất vừa vặn cho thể hình hạn chế của anh. Sự năng nổ cũng giúp cho cựu cầu thủ của Swansea nhận được đánh giá cao đến từ HLV Jurgen Klopp, để rồi chiến lược gia người Đức đã quyết định sử dụng Allen đá cặp với Emre Can trong cuộc đón tiếp Borrusia Dortmund sắp tới.

Phát biểu sau trận đấu với Stoke City, HLV Jurgen Klopp khen ngợi cậu học trò: “Joe Allen quá xuất sắc. Tôi không còn lời nào để tôn vinh cậu ấy nữa. Tôi cũng đã buộc phải rút Allen ra trong hiệp 2 bởi vì tôi cần cậu ấy. Thực tế là Allen vẫn chưa có được thể lực tốt nhất trong nhiều vòng đấu qua, nhưng tôi vẫn để cậu ấy trên băng ghế dự bị và vào sân trong những phút cuối bởi Joe Allen đóng vai trò quan trọng với đội bóng. Giờ thì tôi chỉ ước rằng cậu ấy sẽ luôn luôn khoẻ mạnh bởi đó là một sự lựa chọn không tồi."
Dư âm Liverpool 4-1 Stoke: Những viên kim cương quý giá
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng dễ dàng trước Stoke giúp cho HLV Jurgen Klopp khám phá ra 2 viên kim cương đáng giá. Đó là sơ đồ chiến thuật hình kim cương mà ông...

Phong độ cao của Joe Allen có thể giúp anh thay thế James Milner để đá cặp với Emre Can khi mà thủ quân Jordan Henderson có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Tuy vậy việc Allen có thể đá chính trong trận đấu tới hay không vẫn là dấu hỏi bởi Milner thậm chí còn chơi tốt hơn “Xavi của xứ Wales”. Liverpool đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu then chốt tại Anfield sắp tới, trong khi Borussia Dortmund chỉ có được trận hoà 2-2 trong trận derby vùng Ruhr với Schalke 04. HLV Thomas Tuchel đã tạo ra tới 8 sự thay đổi so với trận đấu với Liverpool, trong khi Jurgen Klopp cũng có chừng đó thay đổi để đón tiếp Stoke City.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X