Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp khẳng định quyền lực ở Liverpool

Thứ Tư 20/01/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông chính là người có quyết định sau cùng trong mọi thương vụ chuyển nhượng tại Liverpool, một tín hiệu cho thấy nhà cầm quân người Đức đã thể hiện được uy quyền tại đội bóng chủ sân Anfield.

HLV Jurgen Klopp khang dinh quyen luc o Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp có toàn quyền mua sắm tại Liverpool


Trước thời của Jurgen Klopp, tại Liverpool vẫn tồn tại một “hội đồng chuyển nhượng”, bao gồm các giám đốc hay chủ tịch của đội bóng. Nhóm này hoạt động song song với các HLV và đội ngũ trợ lý, với việc mua bán cầu thủ mà không cần quan tâm đến nhu cầu của HLV. Điều đó không ít lần khiến cho Liverpool rơi vào tình trạng mua sắm không hợp lý, hay nghiêm trọng hơn là dẫn tới bất đồng giữa HLV và đội bóng. Trường hợp mới nhất mà Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers cũng được manh nha từ xung đột trong cách thức chuyển nhượng, khi đội bóng vùng Merseyside không chịu mang về những cầu thủ mà chiến lược gia người Bắc Ireland mong muốn.

Khi HLV Jurgen Klopp tiếp quản chiếc ghế nóng tại Anfield, nhiều người lo ngại rằng ông sẽ đi theo vết xe đổ của người tiền nhiệm. Nhưng trong phát biểu mới đây, nhà cầm quân 48 tuổi cho biết: “Đúng vậy, tôi chính là người có quyết định sau cùng cho mọi thương vụ chuyển nhượng của Liverpool. Tôi vẫn luôn nắm vai trò đó từ trước và mọi thứ vẫn sẽ không thay đổi ở đây. Nếu tôi không muốn chiêu mộ cầu thủ nào đó thì họ sẽ không thể có cơ hội đến Anfield. Đó là điều hoàn toàn bình thường.”

Những điều HLV Jurgen Klopp yêu và ghét ở Liverpool
(Bongda24h.vn) – Đã 90 ngày kể từ khi Jurgen Klopp chính thức đến Liverpool nắm quyền thay thế Brendan Rodgers, ông đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống...


Theo tiết lộ của giới thạo tin, ngay từ khi còn đang đàm phán để gia nhập Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã thòng thêm điều khoản như vậy nhằm tạo ra một tầm ảnh hưởng cũng như khẳng định quyền thế tại Melwood, trại tập luyện của đội bóng. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho cả hai phía phải mất rất nhiều thời gian thảo luận trước khi đi đến thống nhất. Nhiều khả năng “hội đồng chuyển nhượng” của Liverpool hiện giờ cũng đã tan rã.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rodgers cũng tiết lộ rằng ông đã không muốn mua Mario Balotelli nhưng đó là quyết định của hội đồng. Ngoài ra những cái tên như Markovic, Benteke hay Moreno cũng không nằm trong kế hoạch của cựu HLV Swansea. Theo đó ông muốn có trung vệ Ashley Williams của đội bóng xứ Wales, song điều đó đã không xảy ra bởi như ông khẳng định trước đó: “Tôi không có quyết định cuối cùng trong chuyển nhượng Liverpool.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X