Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp hài lòng với hàng tiền đạo của Liverpool

Thứ Hai 19/10/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Liverpool Echo, chiến lược gia người Đức đã bày tỏ sự hài lòng với những tiền đạo mà ông được thừa hưởng từ người tiền nhiệm Brendan Rodgers.

HLV Jurgen Klopp hai long voi hang tien dao cua Liverpool hinh anh
Klopp hài lòng với những gì mà Origi thể hiện trong trận đấu trên sân White Hart Lane

Ngay khi mới cập bến Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải đón nhận hàng loạt thông tin chấn thương của các trụ cột của đội bóng như Benteke, Firmino, Sturridge, đội trưởng Henderson hay đặc biệt là hai cầu thủ Danny Ings và Joe Gomez, những người đã phải nghỉ hết mùa giải vì đứt dây chằng chữ thập trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua. Kết quả là chiến lược gia người Đức đã buộc phải trao cơ hội cho tiền đạo trẻ Divock Origi và điều đó khiến cho hàng công Liverpool trở nên khá bế tắc vì Origi không thể giữ bóng tốt trước sự áp sát từ các hậu vệ bên phía Tottenham. Sao mai người Bỉ đã cho thấy anh là một cầu thủ rất có tố chất và điều duy nhất mà Origi còn thiếu vào thời điểm này chỉ là sự tự tin, như trường hợp của đội trưởng Jordan Henderson ngày trước mà thôi.

HLV Jurgen Klopp nhận hàng loạt tin vui sau màn ra mắt Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp sẽ có được sự phục vụ trở lại của bộ ba tấn công hùng mạnh là tiền vệ Roberto Firmino, bộ đôi tiền đạo sát thủ Christian...

Sau khi trận Tottenham 0-0 Liverpool kết thúc, HLV Klopp đã lên tiếng nhận định về tình hình nhân sự của đội bóng thành phố cảng ở vị trí tiền đạo: “Khi tôi mới đến Liverpool làm việc tôi đã nghĩ rằng ‘4 tiền đạo của họ chất lượng thế này ư? Tuyệt vời!’. Nhưng bây giờ tôi chỉ có thể sử dụng một người, không phải hoàn cảnh tốt nhất mà tôi mong muốn. Nhưng tôi khá thích Divock. Ngoài ra chúng tôi còn tài năng trẻ Jerome Sinclair trên ghế dự bị lúc nào cũng sẵn sàng. Tôi không bao giờ nghĩ về những cầu thủ mà tôi không thể sử dụng, tập trung vào những thứ như thế chẳng được tích sự gì cả. Tôi luôn tập trung vào việc sử dụng những quân bài đang có trong tay như thế nào. Danny Ings cần thời gian để trở lại, nhưng Benteke có thể thi đấu ở trận gặp Kazan hoặc Southampton sắp tới. Tôi rất muốn tất cả các cầu thủ của tôi đều sung sức và sẵn sàng chiến đấu nhưng điều đó không thể thường xuyên xảy ra được.”

The Kop chắc chắn sẽ trở nên rất nguy hiểm khi họ có được sự phục vụ của Christian Benteke trong tuần này. Cầu thủ người Bỉ có một phong độ khá tốt trước khi gặp phải chấn thương gân khoeo trong trận hòa của Liverpool trước Norwich. Dưới sự dẫn dắt của Klopp, rất có thể chân sút 25 tuổi sẽ tiếp tục nổ súng và đưa đội bóng vùng Merseyside vươn tới những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Muôn màu cảm xúc của HLV Klopp trong trận ra mắt Liverpool:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X