Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp gọi học trò cưng là thiên tài

Chủ Nhật 03/04/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với màn trình diễn đặc biệt xuất sắc trước Tottenham, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Jurgen Klopp khen ngợi và gọi anh là một thiên tài.

Coutinho duoc HLV Jurgen Klopp goi la thien tai
Coutinho được HLV Jurgen Klopp gọi là thiên tài


Coutinho chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool ở trận đấu này và anh cũng xứng đáng được coi là cầu thủ chơi tốt nhất trận. Tiền vệ 23 tuổi không chỉ tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho mình và các đồng đội, mà anh còn rất nỗ lực tham gia hỗ trợ phòng ngự, góp phần hạn chế nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm đến từ Tottenham Hotspur. Nhận xét về màn trình diễn tổng thể của tiền vệ Coutinho, HLV Jurgen Klopp không chỉ ấn tượng với bàn thắng mà còn là những nỗ lực tuyệt vời mà anh đã tạo ra.

Philippe Coutinho là một thiên tài và mọi người đều biết điều đó. Tuy nhiên tôi không muốn nói riêng về cậu ấy bởi bóng đá là trò chơi của một tập thể. Nếu mọi người muốn tôn vinh các cá nhân, hãy tìm đến những môn thể thao khác như golf, tennis hay đại loại thế. Dẫu sao tôi vẫn muốn nói rằng đường chuyền của Coutinho để Sturridge dứt điểm thực sự là đỉnh cao, cũng như tình huống tạo cơ hội cho James Milner trong hiệp 1. Chúng tôi đã có thể ghi bàn từ pha bóng đó. Phil cũng là một cầu thủ tuyệt vời khi cậu ấy phải tham gia hỗ trợ phòng ngự quá nhiều trong trận đấu này vì lý do chiến thuật,” Jurgen Klopp khen ngợi trò cưng.

Tiền vệ Coutinho: Trưởng thành từ trách nhiệm của một người cha
(Bongda24h.vn) – Philippe Coutinho lần đầu tiên bước vào sân vận động Anfield với bé trai đầu lòng của anh và người vợ Aine. Người hâm mộ cũng đã thấy được một...


“Khá nhiều lần Coutinho đã phải đứng cạnh Moreno để tham gia phòng ngự. Chúng tôi hoàn toàn không muốn đội bóng phải rơi vào tình thế như vậy. Rõ ràng Coutinho không nên phải chơi như một hậu vệ trái quá nhiều lần trong một trận đấu, không chỉ vài ba lần mà trong tới 15 hay 16 trường hợp như thế. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện. Coutinho đang có phong độ cao, cùng với tiềm năng cũng như tài năng đặc biệt của mình, chúng tôi phải biết tận dụng điều đó. Cậu ấy cần phải được tấn công nhiều hơn, đó mới là cách mà Coutinho thi đấu. Hơn nữa, Liverpool cũng muốn tất cả các cầu thủ đều chơi tốt trong một trận đấu, chứ không riêng gì Coutinho. Đó là điều mà chúng tôi đang hướng tới. Tất nhiên trận đấu này không chỉ có Coutinho mà một vài cầu thủ khác cũng đã chơi rất hay rồi.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X